XONG! Đại diện Bundesliga xác nhận, Mourinho 99% đón tân binh cực chất

22:26 Chủ nhật 22/12/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, một mục tiêu chuyển nhượng quan trọng của Jose Mourinho đã xác nhận sẽ rời đội bóng chủ quản sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Vào thời điểm hiện tại, đội hình một ở sân Tottenham Hotspur vẫn chưa thực sự hoàn thiện khi mà nhiều người cho rằng huấn luyện viên Jose Mourinho cần bổ sung thêm nhiều vị trí cho tham vọng thách thức nước Anh. Và một trong số đó là khu vực cầu môn, nơi đội trưởng Hugo Lloris đã sa sút ở tuổi 32.

Trong thời gian qua, chiến lược gia người Bồ Đào Nha được cho là rất muốn chiêu mộ sao trẻ Alexander Nubel - thủ môn khước từ việc gia hạn với Schalke 04 và cũng nằm trong tầm ngắm của Bayern Munich, những người có vẻ như cần sự thay thế dài hạn cho Manuel Neuer trong khung gỗ.

Tuy vậy, nguồn tin từ Sport1 tiết lộ rằng Neuer sẽ sớm gia hạn hợp đồng với gã khổng lồ xứ Bavaria đến năm 2023. Nếu điều đó xảy ra, nhà vô địch World Cup 2014 sẽ trở thành người gác đền chính trong vài năm tới, và dĩ nhiên viễn cảnh này sẽ ảnh hưởng đà phát triển của Nubel.

Bây giờ, trang chủ Schalke 04 vừa thông báo tin tức quan trọng. Họ viết ngắn gọn trên mạng xã hội Twitter: "Alexander Nubel sẽ rời đi vào cuối mùa giải". Như vậy, đây là cơ hội quá lớn cho Mourinho để tìm được một sự thay thế dài hạn cho Lloris. Nên nhớ, thủ thành người Đức được đánh giá là Neuer 2.0!

Tottenham boss Jose Mourinho dealt transfer blow as No1 target Alexander Nubel ‘agrees to join Bayern Munich’ - Bóng Đá

 Nubel sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Mourinho tại Tottenham?

Xác nhận kể trên đồng nghĩa với việc ngôi sao sinh năm 1996 sẽ chơi thêm nửa mùa nữa cho đội bóng đang đứng thứ 5 trên BXH Bundesliga. Hãy cùng chờ đợi xem liệu chiến lược gia người Bồ Đào Nha có thể dùng chất đặc biệt của mình để đưa Nubel về với Tottenham Hotspur hay không.

Trung Quân | 21:45 22/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục