XONG! Coutinho phát biểu thẳng thắn, Man Utd và PSG khóc hận

17:58 Thứ ba 25/06/2019 | 3

TinTheThao.com.vnPhilippe Coutinho vừa có lời phát biểu về tương lai và những đội bóng muốn sở hữu anh có lý do để không hài lòng.

Nhận thấy tình hình khó khăn của Coutinho tại Barcelona, nhiều câu lạc bộ lớn ở châu Âu đang lên kế hoạch chiêu mộ anh. Trong đó, Manchester United và PSG chính là 2 đội bóng thèm khát tiền vệ người Brazil vào thời điểm hiện tại. 

Lúc này, nhiều người đang đặt dấu hỏi về tương lai của cựu cầu thủ Liverpool khi tất cả đều thắc mắc liệu anh có còn trụ lại ở Nou Camp trong mùa giải tới hay không. Và trong một phát biểu mới đây, dù Coutinho đang cùng đội tuyển Brazil chinh chiến tại Copa America 2019 nhưng anh cũng có vài lời nói về tương lai bản thân trong thời gian tới. Tiền vệ 27 tuổi bày tỏ:

"Tôi vẫn còn hợp đồng với Barcelona và luôn có tham vọng giành được thành công ở câu lạc bộ này. Nhưng bây giờ, tôi cần phải có sự tập trung hết mức dành cho tuyển Brazil và tương lai với Barcelona là điều mà chúng ta không thể biết trước được."

Coutinho nói về tương lai - Bóng Đá

 Coutinho đang có tương lai bất ổn ở Barca.

"Những gì xuất hiện trên phương tiện truyền thông đơn giản đều không phải sự thật nhưng chẳng ai biết tương lai sẽ đi về đâu. Điều đó thì lại rất đúng."

Ngoài ra, Coutinho cũng trải lòng về những ngày tháng thi đấu cho Barcelona. Anh nói thêm:

"Thật lòng, mùa vừa rồi không phải là mùa giải tốt bởi có nhiều thứ không diễn ra đúng như tôi mong đợi. Nhưng tôi tin điều đó sẽ trở thành bài học giúp tôi gặt hái nhiều thành công hơn."

Lữ Phong | 17:00 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục