XONG! Có Fernandes, Solskjaer chốt luôn tương lai Paul Pogba

06:28 Thứ bảy 01/02/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd đã chính thức chiêu mộ thành công Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon với giá 46.5 triệu bảng.

Bruno Fernandes năm nay 25 tuổi, là tiền vệ tấn công chất lượng. Anh có thể làm được nhiều thứ với trái bóng trong chân, đặc biệt là khả năng kiến tạo và dứt điểm tuyệt vời. Có thể hình dùng Fernandes như huyền thoại Chelsea, Frank Lampard vậy.

Fernandes arrival does not mean Pogba exit - Solskjaer - Bóng Đá

  Solskjaer dành sự khen ngợi cho Fernandes.

Với Fernandes, bài toán số 10 của Man Utd đã được giải quyết. Và Ole Gunnar Solskjaer lên tiếng làm rõ rằng việc Quỷ đỏ chi tiền vì cựu ngôi sao Sampdoria không phải là để chuẩn bị cho cuộc sống không Paul Pogba - người được liên kết với Real Madrid cùng Juventus.

"Chúng tôi muốn cố gắng xây dựng một đội bóng có thể giành chiến thắng và thách thức các danh hiệu. Vì vậy, chúng tôi muốn giữ những cầu thủ tốt nhất của mình", Solskjaer nói.

"Bruno có thể chơi với những cầu thủ giỏi và anh ấy có thể làm mọi thứ một cách tuyệt đối. Anh ấy là một cầu thủ bóng đá chất lượng.

Anh ấy có thể chơi với những cầu thủ giỏi xung quanh mình, anh ấy có thể chơi ở một hàng tiền vệ ba người, anh ấy có thể chơi như một số 10, anh ấy có thể chơi ở cánh, anh ấy có thể chơi trong sơ đồ kim cương, chúng tôi sẽ cho anh ấy thời gian để tìm vị trí tốt nhất của mình."

Fernandes đã ghi 15 bàn sau 28 trận cho Sporting Lisbon mùa này trước khi chuyển đến Old Trafford.

Tài năng đặc biệt của Bruno Fernandes:

Minh Tuấn | 05:30 01/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục