Xong! Chelsea vỡ mộng "đổi đời" chỉ vì một động thái

20:42 Thứ sáu 05/04/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa thể thoát khỏi viễn cảnh thiếu hụt về kinh tế khi Roman Abramovich còn tại vị.

Ở mùa giải năm nay, vị doanh nhân người Nga đã không còn đầu tư nhiều để The Blues mang về những ngôi sao chất lượng. Vì những vấn đề liên quan đến visa ở Anh, Roman Abramovich không thể trực tiếp điều hành CLB thành London.

Thậm chí, các nguồn tin cho biết ông cũng không còn đặt chỗ ngồi cả mùa ở khu VIP của sân Stamford Bridge. Trước đó, các CĐV Chelsea đã "mừng thầm" khi hay tin người giàu nhất nước Anh, Sir Jim Ratcliffe đã hỏi mua lại đội bóng.

Tỷ phú giàu nhất nước Anh mua Nice thay vì Chelsea - Bóng Đá

 Si Jim Ratcliffe được cho là sở hữu khối tài sản lên đến 20 tỷ bảng.

Theo đó, nhà tài chính 66 tuổi sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 2,5 tỷ bảng thuyết phục Roman Abramovich nhượng lại The Blues. Mặc dù vậy, tờ TalkSport mới đây đã đăng tải thông tin Sir Jim Ratcliffe đã rút lại ý định này.

Tỷ phú người Anh đã chuyển hướng sang hỏi mua CLB Nice của nước Pháp lần thứ hai trong năm 2019. Hồi tháng 2 vừa qua, ông từng ra giá 77 triệu bảng cho đội chủ sân Allianz Riviera. Tuy nhiên, chủ sở hữu người Mỹ gốc Hoa của Nice, Chien Lee đã thẳng thừng từ chối.

Sir Jim Ratcliffe sẽ tiếp tục công cuộc thuyết phục đối tác của mình trong lần đàm phán tiếp theo. Thời điểm hiện tại, Nice đang được dẫn dắt bởi huyền thoại của Arsenal, Patrick Vieira. Thời điểm hiện tại, "Les Aiglons" đang tạm thời xếp thứ 8 trên BXH Ligue 1 khi chỉ có được 44 điểm sau 30 trận đấu.

Giang Nam | 19:50 05/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục