Xong! Chelsea sẽ chẳng thể có được Icardi

15:55 Thứ tư 24/10/2018

TinTheThao.com.vnGiữa những tin đồn liên quan đến việc chuyển tới Stamford Bridge, Icardi lên tiếng khẳng định điều phũ phàng với đại diện nước Anh.

Như đã biết, Mauro Icardi chính là ưu tiên hàng đầu của HLV Maurizio Sarri trong phiên chợ Đông sắp tới. Bất chấp mức giá khổng lồ có thể lên tới trên 90 triệu bảng của anh, BLĐ Chelsea vẫn tỏ ra rất cương quyết trong việc biến thương vụ này trở thành sự thật.

Dẫu vậy bất chấp mọi lời đồn đoán, mới đây tiền đạo người Argentina đã lên tiếng khẳng định tương lai của mình với Inter Milan:

"Tôi và gia đình mình đang hạnh phúc tại Inter, vì thế chẳng có lý do gì để ra đi cả."

Xong! Chelsea sẽ không thể có được Icardi - Bóng Đá

Icardi khẳng định đang hạnh phúc tại Inter.

"Nhiều lời đề nghị đã được gửi đến hồi hè vừa qua thế nhưng hiện tôi không có nhu cầu cần tìm một bến đỗ mới. Tôi là đội trưởng của đội bóng này, và tôi sẽ chỉ tập trung vào những gì mà một người đội trưởng cần tập trung."

"Inter chuẩn bị có cuộc đại chiến khó khăn với Barcelona, vì thế tôi sẽ không cho phép những chuyện này làm mình bị xao nhãng."

Về phía Inter Milan, đại diện nước Ý tất nhiên cũng không muốn mất đi ngôi sao lớn nhất của mình vào thời điểm giữa mùa. Thậm chí, họ còn muốn trói chân ngôi sao đã ghi 6 bàn sau 9 trận bằng một bản hợp đồng mới khi mà bản hợp đồng hiện tại giữa đôi bên chỉ còn thời hạn đến năm 2021.

Anh Tú | 14:30 24/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục