Xong Champions League, Leicester giờ sẽ chỉ tập trung cho NHA

11:31 Thứ tư 23/11/2016

TinTheThao.com.vnClaudio Ranieri khẳng định ưu tiên hàng đầu của Leicester City trong thời gian tới sẽ là tập trung toàn bộ tinh thần để cải thiện thành tích tại Ngoại Hạng Anh.

watermarked-3a1

 Ranieri hứa sẽ giúp Leicester trở lại tại Ngoại Hạng Anh. 

Rạng sáng nay với thắng lợi 2-1 trước Brugge, Leicester đã chính thức giành được tấm vé góp mặt tại vòng 16 đội tại Champions League. Ấn tượng hơn khi Bầy Cáo sẽ bước vào vòng đấu này với tư cách là đội bóng đầu dẫn đầu bảng G.

Trái ngược hoàn toàn với thành tích đáng tự hào tại Champions League, thầy trò HLV Ranieri lại đang chơi cực kỳ đáng thất vọng tại Ngoại Hạng Anh, giải đấu mà họ đang là những nhà đương kim vô địch. Cụ thể sau 12 vòng đấu, Bầy Cáo chỉ mới giành được 12 điểm, và kém đội đầu bảng Chelsea tới 16 điểm, và top 4 là 13 điểm.

Trong cuộc họp báo sau chiến thắng trước Brugge, HLV Ranieri cũng đã hứa rằng trong thời gian tới ông và các học trò sẽ tập trung toàn bộ tâm trí để cái thiện thành tích tại Ngoại Hạng Anh: "Thật không thể tin nổi, chúng tôi đang đứng đầu bảng cơ đấy. Tôi rất hạnh phúc và tự hào về các cầu thủ, ngài chủ tịch, các cổ động viên và tất cả mọi người. Đây là trải nghiệm không thể tin nổi."

"Việc đứng đầu bảng rất quan trọng, vì nhớ đó giờ đây chúng tôi đã có thể tập trung cho Ngoại Hạng Anh. Tôi sẽ sớm yêu cầu các cầu thủ phải thi đấu hết sức tại Ngoại Hạng Anh. Bất cứ đội bóng nào mà chúng tôi phải đối mặt trong thời gian tới cũng đều rất đáng ngại, tuy nhiên đây là thời điểm để chúng tôi quay trở lại. Chúng tôi sẽ phải thi đấu theo cách đã thể hiện ở Champions League. Chúng tôi sẽ cho mọi người thấy mình có thể làm được những gì."

Xú - Thể thao Việt Nam | 11:00 23/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục