XONG! Buông Moises Caicedo, lộ diện hai mục tiêu khác của Man Utd

22:22 Thứ hai 11/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang tỏ ra khá thong thả trên thị trường chuyển nhượng.

TTCN mùa Đông đã chính thức mở cửa cách đây khá lâu, và ngoại trừ việc hoàn tất thương vụ Amad Diallo Traore, Manchester United vẫn chưa thực hiện bất kỳ động thái nào đáng chú ý.

Thực tế, đội chủ sân Old Trafford suýt nữa đã tiến hành chiêu mộ một tài năng trẻ sáng giá là Moises Caicedo, nhưng rốt cuộc thì họ lại quyết định từ bỏ thương vụ này vào phút chót. Dù vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng các cộng sự vẫn còn đang nhắm đến khá nhiều mục tiêu khác.

Theo tiết lộ mới nhất từ cây bút Fabrizio Romano, có hai ngôi sao đã được Man Utd cử tuyển trạch viên đến theo dõi là Max Aarons và Boubakary Soumare. Song, Quỷ đỏ vẫn chưa tổ chức bất kỳ cuộc đàm phán nào để chiêu mộ hai cái tên này.

To be clear about Manchester United plans: Boubakary Soumaré and Max Aarons have been ‘scouted’, - Bóng Đá

 Soumare được mệnh danh là "Fabinho 2.0"

Về phía Aarons, hậu vệ thuộc biên chế Norwich City được Solsa nhắm đến trong bối cảnh ông muốn tạo ra một cuộc cạnh tranh cho Aaron Wan-Bissaka ở hành lang cánh phải. Còn với Soumare, Lille đang yêu cầu 35 triệu euro cho sự phục vụ của tiền vệ phòng ngự này, nhưng Man Utd thì chưa có kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Pháp ngay lập tức.

Ở chiều hướng ngược lại, dự kiến Man Utd sẽ sớm nói lời chia tay với cái tên đầu tiên trong mùa Đông là Timothy Fosu-Mensah. Trước đó, có thông tin cho rằng hậu vệ người Hà Lan đã từ chối gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.

Solskjaer nói về trận thắng Watford 

 
Huỳnh Phong | 21:52 11/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục