XONG! Bùng nổ mạnh mẽ, Solskjaer chốt luôn tương lai Cavani tại Man Utd

21:22 Thứ hai 28/12/2020

TinTheThao.com.vnChân sút người Uruguay dần trở thành một nhân tố quan trọng của Quỷ đỏ.

Tuy không được kỳ vọng quá lớn vì đã bước sang tuổi 33, nhưng những tác động mà Edinson Cavani mang đến cho Manchester United tính đến thời điểm này là tương đối lớn. Sau 2 lần ra sân gần nhất, ngôi sao người Uruguay đã mang về cho Quỷ đỏ 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

Chứng kiến Cavani bùng nổ, mới đây HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có đôi lời "hứa hẹn" dành cho tiền đạo này. Cụ thể, trong cuộc họp báo trước trận gặp Wolves, Solsa đã ngầm khẳng định Cavani sẽ được đá chính nhiều hơn trong tương lai.

Solskjaer on Cavani's future - Bóng Đá

 Cavani đang chơi khá hay.

Utdreport dẫn lời chiến lược gia người Na Uy:

"Edinson Cavani vẫn còn vài năm nữa để chơi bóng đỉnh cao, thế nên tôi sẽ không nói thêm điều gì khác. Cậu ấy đã tạo ra những tác động lớn và tôi tin tưởng vào cậu ấy."

"Cavani chắc chắn không phải là một cầu thủ dự bị. Tôi tin tưởng Cavani, và có thể cậu ấy sẽ có số trận đá chính nhiều hơn so với số trận ngồi dự bị."

Trước đó, chứng kiến Cavani kiến tạo đẳng cấp cho Bruno Fernandes ghi bàn trong trận hòa Leicester City, huyền thoại Alan Shearer đã hết lời khen ngợi chân sút người Uruguay:

"Hãy nhìn vào tình huống Cavani kiến tạo cho Bruno ghi bàn, cậu ấy đã có một bước lùi sâu về để nhận bóng, đồng thời lôi kéo sự chú ý của hậu vệ đội bạn. Sau đó, khi phát hiện Bruno chạy chỗ thuật lợi, Cavani tung ra ngay một đường chuyền tinh tế.

"Đó là một sự toàn mỹ và đẳng cấp cũng như kỹ thuật của Cavani đã lên tiếng."

Solskjaer nói về Cavani

 
Huỳnh Phong | 20:52 28/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục