Xong! Bố Valencia tiết lộ lí do con trai rời Man Utd, xác định 4 bến đỗ tiềm năng

20:08 Chủ nhật 17/03/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Ecuador chắc chắn sẽ phải rời sân Old Trafford sau 10 năm gắn bó.

Ở mùa giải năm nay, Antonio Valencia không thể đóng góp nhiều cho Manchester United vì lí do chấn thương. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ xác nhận cũng sẽ không gia hạn hợp đồng với hậu vệ 33 tuổi. Điều này đồng nghĩa với việc cựu cầu thủ Wigan sẽ ra đi.

Thời điểm hiện tại, đội trưởng của M.U vẫn đang trong giai đoạn dưỡng thương ở quê nhà Ecuador. Chia sẻ trước truyền thông, bố của Antonio Valencia, ông Luis mới đây đã khẳng định tương lai của con trai mình. 

Bố valencia nói lí do rời M.U - Bóng Đá

 Antonio Valencia chắc chắn sẽ rời sân Old Trafford.

"Nó chắc chắn sẽ không ở Manchester nữa. Antonio muốn tìm kiếm sự mới mẻ và đội bóng cũng không có ý định giữ chân. Cũng giống như cuộc sống thường ngày của chúng ta, có sự khởi đầu và cũng sẽ có lúc kết thúc. Arsenal, Inter Milan, West Ham và một đội Trung Quốc có thể là điểm đến tiếp theo", ông Luis Valencia cho biết.

"Nhưng trong bóng đá chúng ta không biết được chuyện gì sẽ xảy ra. Con trai tôi sẽ cân nhắc và đưa ra quyết định sáng suốt nhất. Nó muốn kí hợp đồng 2 năm với CLB mới và chắc chắn không phải vì tiền. Antonio Valencia nói với tôi rằng sẽ chiến đấu hết mình cho đội bóng mình đầu quân", bố của cầu thủ 33 tuổi nói thêm.

Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ trưởng thành từ CLB El Nacional đã ra sân tổng cộng 338 trận trên mọi đấu trường, ghi được 38 bàn thắng và có 62 đường kiến tạo cho M.U.

Giang Nam | 19:25 17/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục