XONG! Bị Man Utd bỏ qua, Moises Caicedo gia nhập CLB ở Premier League

08:17 Thứ ba 12/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV của Independiente del Valle, Santiago Morales thừa nhận Moises Caicedo đã đồng ý đến thi đấu cho một CLB ở Premier League.

Moises Caicedo từng được liên kết nhiều với Man Utd. Bản thân tiền vệ này cũng rất muốn trở thành người của Quỷ đỏ. Nhưng sau cùng, Man Utd lại nói không với Caicedo, tạo cơ hội cho các đội bóng khác.

Dynamic Man Utd midfield target agrees to join Premier League club - Bóng Đá

 Tài năng trẻ Moises Caicedo.

HLV Santiago Morales cho hay: "Mọi thỏa thuận của một câu lạc bộ Premier League cho Moises Caicedo đã xong. Hôm nay cậu ấy sẽ hoàn thành các thủ tục và visa. Từ thứ Tư đến thứ Năm, chúng tôi sẽ thông báo chính thức."

Moises Caicedo năm nay mới 19 tuổi, được ví như ngôi sao N’Golo Kante của Chelsea. Tuyển thủ Ecuador đã chơi hơn 30 trận cho Independiente del Valle, ghi được sáu bàn thắng.

Chuyên gia bóng đá Nam Mỹ Tim Vickery nhận định: "Một năm trước, Caicedo đã nói Kante của Chelsea là hình mẫu của cậu ấy và cậu ấy còn hơn thế.

Nói cách khác, trong sơ đồ 4-2-3-1, Caicedo chơi trong hàng tiền vệ 2 người, cậu ấy có thể phòng ngự, nhưng cũng có thể đóng góp ở mặt trận tấn công. Cậu ấy biết khi nào nên thực hiện những bước chạy, kiểm soát bóng tốt và dường như có thể làm mọi thứ.

Tôi nghĩ Caicedo là một bản hợp đồng tuyệt vời, tuyệt vời. Đó là kiểu tiền vệ box-to-box rất giống với truyền thống của bóng đá Anh. Mạnh mẽ, tốc độ, thông minh và lạnh lùng. Cậu ấy như một cầu thủ Anh chính hiệu."

Kante xuất sắc như thế nào?

 
Minh Tuấn | 07:19 12/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục