XONG! Barcelona đón nhận cú sốc từ Philippe Coutinho

07:02 Thứ bảy 02/01/2021

TinTheThao.com.vnPhilippe Coutinho dính chấn thương không hề nhẹ ở trận hòa Eibar vừa qua.

Barcelona khép lại năm 2020 với kết quả rất đáng thất vọng. Theo đó, trong ngày Lionel Messi vắng mặt, đội chủ sân Camp Nou đã để Eibar cầm hòa với tỷ số 1-1. Hiện tại, Barcelona đang đứng ở tận vị trí thứ 6 trên BXH La Liga.

Không những thế, Barcelona còn gặp tổn thất nghiêm trọng với chấn thương của Philippe Coutinho. Cầu thủ người Brazil vào sân ở phút 66 để thay cho Miralem Pjanic, nhưng anh không thể hoàn thành trận đấu, do chấn thương gặp phải ở phút bù giờ trong hiệp hai.

Official: Philippe Coutinho will undergo surgery on Saturday - Bóng Đá

 Coutinho mang tới cú sốc cho Barcelona.

Các cuộc kiểm tra ngay lập tức được thực hiện đối với Coutinho và cho kết quả, tiền vệ này bị chấn thương sụn chêm ở bên đầu gối trái. Mới nhất, trang chủ Barcelona ra thông báo xác nhận, Coutinho sẽ buộc phải tiến hành phẫu thuật để chữa trị dứt điểm chấn thương.

Đây thực sự là tổn thất quá lớn dành cho Barcelona, trong bối cảnh lực lượng của họ đã thiếu hụt trầm trọng vì những ca chấn thương khác nhau. Với việc phải phẫu thuật, Coutinho có nguy cơ bỏ lỡ hết phần còn lại của mùa giải năm nay.

Coutinho đã có 14 lần ra sân cho Barcelona, ghi 3 bàn và kiến tạo 2 lần mùa này. Trước đó, báo chí tiết lộ, Barcelona đã sẵn sàng bán đứt Coutinho với mức giá chỉ rơi vào khoảng 45 triệu bảng. Tuy nhiên kế hoạch của Barcelona có thể sẽ đổ vỡ sau khi Coutinho dính chấn thương.

Philippe Coutinho trên sân tập Barcelona

 
Tiểu Lam | 06:04 02/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục