XONG! Barca chốt danh sách đấu Juventus, Ronaldo hồi hộp!

21:18 Thứ ba 08/12/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ronald Koeman chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận chiến khốc liệt trước mắt.

 

Koeman phát biểu về đội hình Barcelona

Rạng sáng mai (3:00 ngày 9/12, giờ Việt Nam), Barcelona sẽ có cuộc tiếp đón Juventus trên sân nhà Camp Nou trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League 2020/21. Đây là cuộc đấu hấp dẫn và hứa hẹn sẽ mang đến cho giới mộ điệu làng túc cầu nhiều cảm xúc. Barca hiện tại đã chắc suất vào vòng 1/8, Juventus cũng thế. Tuy nhiên, trận chiến giữa 2 đội thêm màu sắc bởi sự tái ngộ của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Trước thềm trận đấu này, rất nhiều hoài nghi về khả năng HLV Ronald Koeman điền tên Messi vào danh sách thi đấu. Bởi lẽ, chân sút người Argentina đang có phong độ không tốt. Mặc dù vậy, sau tất cả, màn chạm trán sau 2 năm xa cách giữa Messi với Ronaldo sẽ được tái hiện vào đêm nay, theo như danh sách cuối cùng mà chiến lược gia người Hà Lan vừa công bố.

Đồng thời trong danh sách này, Barca cũng chào đón sự trở lại của Samuel Umtiti, một "bệnh binh" của xứ Catalan. Dẫu vậy, trong bối cảnh Gerard Pique chấn thương, đồng thời Clement Lenglet có phong độ không tốt, bất kỳ sự "tiếp viện" nào cho hàng phòng ngự cũng là vô cùng quý giá.

Barcelona squad list: Messi and Umtiti return against Juventus - Bóng Đá

Messi và Umtiti được điền tên vào danh sách thi đấu của Barcelona.

Danh sách cầu thủ của Barcelona đối đầu với Juventus:

Thủ môn: Marc-Andre ter Stegen, Neto, Inaki Pena.

Hậu vệ: Sergino Dest, Clement Lenglet, Ronald Araujo, Samuel Umtiti, Oscar Mingueza, Jordi Alba.

Tiền vệ: Frenkie de Jong, Sergio Busquets, Miralem Pjanic, Riqui Puig, Carles Alena, Philippe Coutinho, Pedri, Matheus Fernandes.

Tiền đạo: Martin Braithwaite, Lionel Messi, Antoine Griezmann, Francisco Trincao, Konrad de la Fuente.

Minh Trí | 20:20 08/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục