XONG: Arsenal đã đạt được mọi thỏa thuận trong thương vụ Higuain

11:09 Chủ nhật 23/06/2013

Cuối cùng, các fan của Pháo thủ cũng có thể ăn mừng khi Arsenal gần như sẽ chắc chắn có được Gonzalo Higuain sau nhiều ngày theo đuổi. Theo những thông tin từ talkSPORT, đội bóng chủ sân Emirates đã được mọi thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng với Real cũng như bản hợp đồng cá nhân với tiền đạo người Argentina.

Theo những tin tức được tiết lộ từ talkSPORT thì Higuain chỉ còn chờ ngày đến Emirates để kiểm tra y tế trước khi chính thức trở thành một Pháo thủ. Được biết, Real Madrid cuối cùng cũng đã chấp nhận mức phí chuyển nhượng 22 triệu bảng mà Arsenal đưa ra giành cho tiền đạo người Argentina. Ngoài ra, El Pipa cũng sẽ nhận được mức lương lên đến 130.000 bảng/tuần, cao nhất tại Emirates hiện tại, vượt qua cả Theo Walcott, người đang được hưởng 100.000 bảng/tuần.

Higuain sẽ chính thức là người của Arsenal trong tuần tới. Ảnh: Internet

Tiền đạo năm nay 25 tuổi sẽ gia nhập sân Emirats nội trong tuần tới theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử CLB thành London. Đây chắc chắn là một sự bổ sung vô cùng chất lượng cho Arsenal trên con đường tìm lại hình bóng hào quang của quá khứ, chấm dứt 8 năm dài khát danh hiệu.

Trong 7 năm gắn bó cùng sân Bernabeu, Higuain đã ghi được tổng cộng 117 bàn thắng. Tiền đạo người Argentina sẽ là sự thay thế xứng đáng cho vị trí mà Robin van Persie để lại khi mà những Podolski, Giroud hay Gervinho đều không đáp ứng được kì vọng.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục