XONG! Arsenal có được chữ ký của "thần đồng" Osman Kamara

22:51 Thứ năm 11/07/2024

TinTheThao.com.vnTrang web chính thức của Arsenal xác nhận, Osman Kamara đã ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với câu lạc bộ.

Gần đây, Arsenal đã tiến hành trói chân hàng loạt tài năng trẻ bằng những bản hợp đồng mới. Một trong số đó là trường hợp của Osman Kamara, người vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với câu lạc bộ.

Kamara đã trải qua quãng thời gian bùng nổ nhất sự nghiệp ở mùa giải 2023/24, ghi được 9 bàn sau 14 lần ra sân ở U18 Premier League và đóng góp thêm 2 đường kiến ​​tạo. Đáng chú ý, anh cũng nổ súng cho đội U21 tại Premier League 2, đồng thời có cơ hội ra sân ở FA Youth Cup lẫn UEFA Youth League.

Trao đổi về bản hợp đồng này, chân chạy cánh 17 tuổi chia sẻ:

Kamara tiếp tục gắn bó với Arsenal.

"Tôi cảm thấy thực sự vui mừng khi được gia đình chứng kiến ​​mình ký thỏa thuận chuyên nghiệp đầu tiên. Đó là một công việc khó khăn trong suốt những năm qua, nhưng tôi rất vui vì họ có thể thấy rằng nỗ lực của tôi đã được đền đáp."

“Nó mang lại cho bạn cảm giác rằng, nếu bạn nỗ lực chăm chỉ, mọi thứ rồi sẽ đến với bạn. Tôi sẽ tiếp tục như vậy trong tương lai."

“Đó là một quyết định dễ dàng."

Huỳnh Trung Phong | 22:51 11/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục