XONG! Arsenal chia tay tiền vệ người Anh

19:15 Chủ nhật 16/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates vừa thực hiện một động thái mới trong phiên chợ Hè.

 

Xem Arteta phát biểu 

Dù được dự đoán sẽ trải qua một mùa Hè vô cùng bận rộn, trên thực tế HLV Mikel Arteta chỉ mới thực hiện một thương vụ duy nhất trong phiên chợ lần này là chiêu mộ Willian. Rõ ràng, chiến lược gia người Tây Ban Nha cần phải hoạt động tích cực hơn bởi đội hình của Arsenal đang có nhiều vị trí cần được nâng cấp.

Trái lại, Pháo thủ có vẻ như đang chú trọng vào công tác đào tạo trẻ. Mới đây, họ đã chính thức để tiền vệ 19 tuổi - Matt Smith gia nhập Swindon dưới dạng cho mượn đến hết mùa sau. Đáng chú ý, Smith từng góp mặt trên băng ghế dự bị của Arsenal ở trận chung kết FA Cup hai tuần trước, nhưng anh vẫn chưa có được lần ra sân chính thức nào cho đội một.

Matt Smith joins Swindon - Bóng Đá

 Matt Smith vẫn còn khá xa lạ với đông đảo người hâm mộ.

Song, ở cấp độ trẻ thì Smith lại gây ấn tượng mạnh mẽ. Dưới màu áo U23 Arsenal, anh đã có 12 lần ra sân tại Premier League 2 và đóng góp được 1 bàn thắng. Với việc gia nhập Swindon, Smith sẽ có cơ hội đối đầu hai người đồng đội là Zech Medly và Trae Coyle - những tài năng trẻ đã được Pháo thủ cho mượn tại Gillingham.

Quay trở lại với phiên chợ Hè, dù có khá nhiều mục tiêu chuyển nhượng nhưng Arteta đang dành ưu tiên cho thương vụ Thomas Partey. Dự kiến, cách duy nhất để Pháo thủ chiêu mộ tiền vệ người Ghana là kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 45 triệu bảng.

Huỳnh Phong | 18:45 16/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục