Xô đổ kỷ lục của Aguero, tân binh Atletico phá vỡ im lặng

09:56 Thứ tư 02/10/2019

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ của Atletico Madrid đang dần cho thấy tầm ảnh hưởng trong lối chơi CLB.

Trong một ngày ngôi sao được kỳ vọng nhất câu lạc bộ, Joao Felix thi đấu cực kỳ hứng khởi và có được một tình huống lập công, Atletico Madrid đã giành 3 điểm khá dễ dàng trước đại diện đến từ Nga, Lokomotiv Moscow trong khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League.

Dù không thể nói tài năng trẻ người Bồ Đào Nha gồng gánh cả tập thể Los Rojiblancos đến chiến thắng này hoàn toàn không đúng, bởi lẽ bên cạnh anh vẫn còn đó những vệ tinh khác thi đấu cực kỳ xuất sắc trong màn đụng độ vừa rồi như Renan Lodi hay Thomas Partey.

Tuy nhiên, Felix thực sự đã để lại một dấu ấn đậm nét ở màn đối đầu này. Nói không ngoa, bàn thắng khai thông thế bế tắc của anh đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc giúp những người đồng đội giải tỏa áp lực tâm lý trong khoảng thời gian sau đó.

João Félix đã trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất của Atlético de Madrid tại Champions League - Bóng Đá

 Felix vừa tạo nên một kỷ lục mới trong lịch sử Atletico.

Theo nguồn tin từ Opta Jose, pha lập công này cũng giúp cựu thần đồng Benfica đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Atletico Madrid (19 tuổi và 325 ngày), xô đổ kỷ lục của ngôi sao một thời tại Wanda Metropolitano, Sergio Aguero (20 tuổi 106 trận trong trận đấu với PSV vào tháng 9 năm 2008).

Chia sẻ cảm nghĩ về thành tích này trên trang chủ câu lạc bộ, ngôi sao 19 tuổi cho biết:

"Chúng tôi đã chơi rất tốt và kiếm được ba điểm, đó là điều quan trọng nhất. Chúng tôi cũng sẽ làm mọi thứ có thể để giành chiến thắng trong các trận đấu sắp tới." 

Video điểm nhấn của trận derby Madrid:

Trường Sơn | 09:38 02/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục