"Xin lỗi Man Utd, cậu ấy đã thuộc về chúng tôi"

05:00 Thứ ba 03/09/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng của Tây Ban Nha đã chiêu mộ thành công mục tiêu mà Manchester United theo đuổi.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thay đổi toàn diện bộ mặt của Man United. Theo đó, chiến lược gia người Na Uy mạnh dạn tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ và không ngần ngại đẩy đi những cái tên không còn phù hợp với đội bóng.

Thực tế thì Man United đã chiêu mộ những tân binh khá trẻ và tài năng như Daniel James hay Aaron Wan-Bisska, đồng thời những Mason Greenwood và Angel Gomes đều được trao cơ hội. Trong suốt mùa Hè năm nay, Quỷ đỏ cũng dành sự quan tâm tới những cái tên trẻ, tiềm năng khác.

‘Sorry Manchester United’ – Almeria sign Arvin Appiah from Nottingham Forest and apologise to Red Devils for doing so - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man United có bến đỗ mới.

Tuy nhiên, mục tiêu mà họ theo đuổi là Arvin Appiah đã chính thức tìm được bến đỗ mới. Theo đó, Arvin Appiah đã chia tay Nottingham Forest để gia nhập CLB Almeria với bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng - đây là mức phí chuyển nhượng đắt nhất lịch sử La Liga 2.

Ngay khi có được chữ ký của Arvin Appiah, CLB Almeria không ngần ngại "cà khịa" Man United. Cụ thể, CLB đang chơi ở giải hạng nhì Tây Ban Nha nhắn nhủ: "Xin lỗi Manchester United, nhưng Arvin Appiah đã thuộc về màu đỏ và trắng."

Arvin Appiah năm nay 18 tuổi, gia nhập học viện trẻ của Nottingham Forest vào năm 2010. 8 năm sau, Arvin Appiah sớm có màn ra mắt đội một. Cầu thủ trẻ này sở trường là tiền đạo cánh và sở hữu tốc độ rất đáng gờm.

Video khả năng xoạc bóng của Wan-Bissaka:

Tiểu Lam | 05:04 03/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục