Xi Măng Xuân Thành Sài Gòn 3-3 Hà Nội T&T: Rượt đuổi ngoạn mục

20:24 Thứ tư 24/07/2013

Cuộc đối đầu giữa XM Xuân Thành Sài Gòn và Hà Nội T&T trong trận đấu bù vòng 7 V-League 2013 đã khép lại với tỉ số hòa kịch tính 3-3.

Do thiếu vắng hậu vệ phải Quốc Long, trận đấu này HLV Phan Thanh Hùng có sự điều chỉnh khá bất ngờ khi đưa tiền đạo Gonzalo sắm vai trung vệ đá cặp với đội trưởng Cristiano. Trong khi đó, bên phía XM Xuân Thành Sài Gòn, HLV Trần Tiến Đại đã xếp Moses đá trung phong thay cho tiền đạo Nsi phải vắng mặt vì thẻ phạt.

Ngay phút thứ 5, tỉ số đã được mở cho XM Xuân Thành Sài Gòn. Từ bên cánh phải, Thanh Sang có pha đi bóng táo bạo rồi chuyền vào trong cho Tài Em dễ dàng đệm bóng mở tỉ số. Sau bàn thắng sớm, XM Xuân Thành Sài Gòn thi đấu hưng phấn. Phút 11, pha cứa lòng của Moses khiến thủ môn Hồng Sơn phải bay hết cỡ cứu thua.

Đến phút 12, trung vệ Cristiano để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Nguyễn Rogerio đánh bại thủ môn Hồng Sơn nâng tỉ số lên 2-0 cho XM Xuân Thành Sài Gòn. Đến phút 17, Hải Anh của đội chủ nhà lại có thêm pha đánh đầu nguy hiểm.

Màn rượt đuổi tỉ số ngoạn mục bắt đầu từ phút 22. Từ pha đá phạt của Văn Hiếu, Văn Quyết có mặt kịp thời đánh gót ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho HN.T&T. Chỉ sáu phút sau, Samson có pha xút xa đẹp mắt đánh bại thủ môn Tấn Trường, san bằng tỉ số 2-2 cho đội khách.

Kịch tính trong hiệp một chỉ dừng lại ở phút 41 khi Moses bị phạm lỗi trong vòng cấm, người phạm lỗi vẫn là trung vệ Cristiano. Lần thứ hai trên chấm phạt đền, Nguyễn Rogerio đánh bại Hồng Sơn nâng tỉ số lên 3-2 cho XM Xuân Thành Sài Gòn.

Bước sang hiệp hai, HN.T&T đưa trận đấu trở về thế quân bình ở phút 51. Từ pha tạt bóng của Samson, bóng được hậu vệ chủ nhà phá ra ngay đúng tầm của Văn Hiếu và tiền vệ này sút căng tung lưới thủ môn Tấn Trường.

Phút 58, Kizito của đội chủ nhà đưa được bóng vào lưới nhưng không được công nhận. Ngay sau đó, đến lượt Văn Sang sút căng nhưng may cho đội khách là thủ thành Hồng Sơn xuất sắc cứu thua. Đến phút 64, cú đánh đầu của Đình Luật đưa bóng đi chệch cột đáng tiếc. Sau đó ba phút, Moses đối mặt thủ môn Hồng Sơn nhưng lại sút bóng ra ngoài.

Sau những cơ hội của đội chủ nhà, HN.T&T có sự đáp trả. Phút 68, Samson của đội khách có cơ hội đối mặt Tấn Trường nhưng do bị theo sát nên không dứt điểm như ý. Chỉ ngay sau đó, Tấn Trường ra vào không hợp lý, rất may cú đánh đầu của Samson lại đi chệch cột. Đến phút 70, Thành Lương có bóng trong tư thế đối mặt cũng không thắng được Tấn Trường.

Cơ hội cuối cùng của trận đấu đến với đội khách ở phút 84. Nhưng cú sút căng của Samson đi vọt xà trong gang tấc, khép lại tỉ số hòa chung cuộc 3-3 dành cho hai đội. Với kết quả này, HN.T&T đã bỏ lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu do ở trận đấu bù diễn ra trước đó ít giờ, SHB Đà Nẵng đã thất thủ 1-4 trước Đồng Nai.

Đội hình thi đấu:

XM Xuân Thành Sài Gòn: Tấn Trường, Phước Tứ, Hải Anh (Thế Sơn, 83’), Văn Sang, Moses, Nguyễn Rogerio, Đình Luật, Tài Em, Long Giang (Thành Hiếu, 65’), Kizito, Thanh Sang (Hoàng Max, 73’).

HN.T&T: Hồng Sơn, Cristiano, Văn Hiếu, Sỹ Cường, Văn Quyết, Thành Lương (Xuân Dương, 90’), Hồng Tiến, Ngọc Duy (Bảo Khanh, 82’), Samson, Văn Biển, Gonzalo

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục