Xi Măng The Vissai Ninh Bình chiêu mộ người cũ của Sông Lam Nghệ An

23:30 Thứ năm 09/01/2014

XM The Vissai Ninh Bình vừa chốt danh sách ngoại binh và người được chọn thay thế Sannogo Moussa là tiền đạo Kavin Bryan - tiền đạo người Jamaica.

Lẽ ra Moussa sẽ khoác áo V.Ninh Bình ở mùa giải 2014 vì đây là cầu thủ ngoại được HLV Nguyễn Văn Sỹ đặt nhiều niềm tin, đồng thời đã có một mùa giải 2013 chơi ấn tượng. Tuy vậy, không may cho V.Ninh Bình là Moussa gặp chấn thương nặng ngay khi giải chưa diễn ra khiến đội phải tức tốc tìm người thay thế.

Sau một thời gian thử nghiệm, cuối cùng V.Ninh Bình đã quyết định chọn Kavin Bryan, tiền đạo từng thi đấu cho SLNA và sau đó là V.Hải Phòng. Trong những ngày thử việc tại V.Ninh Bình, Kavin đã nhận được sự ủng hộ từ phía các đồng đội cũng như tạo được dấu ấn về chuyên môn trong mắt HLV Văn Sỹ.

Điểm mạnh của Kavin đã được thể hiện ở đấu trường V.League vài năm qua đó là lối chơi thiên về tốc độ và sức mạnh. HLV Văn Sỹ “kết” Kavin ở khả năng càn lướt mạnh mẽ của tiền đạo này.

Như vậy, V.Ninh Bình đã chốt được danh sách ngoại binh cho mùa giải mới. Đội bóng cố đô Hoa Lư sở hữu 4 cầu thủ ngoại gồm trung vệ Vionea Petrisor, tiền vệ Sim Woon Sub, cặp tiền đạo Tambwe Patiyo và Kavin Bryan. Về nội binh, đội bổ sung một số cái tên như trung vệ Hoàng Vissai trở về, Văn Quyến tái ký hợp đồng, Phước Tứ, Văn Thắng,…

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục