Xhaka: "Emery là một người kỳ quái"

07:41 Chủ nhật 18/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrụ cột Arsenal đã đưa ra cảm nghĩ về ông thầy mới của mình ở mùa giải năm nay.

Sau 22 năm, băng ghế chỉ đạo Arsenal mới lại đổi chủ vào hè qua. Tân HLV Unai Emery đến thay thế huyền thoại Arsene Wenger và nhanh chóng tạo ra bước chuyển biến. Pháo Thủ trình diễn lối chơi tốc độ lôi cuốn và hiện đang nắm trong tay mạch 16 trận bất bại trên tất cả đấu trường.

Trong khởi đầu ấn tượng Emery mang đến, Granit Xhaka giữ vai trò nhân tố chủ chốt. Tiền vệ Thụy Sỹ rất được nhà cầm quân 46 tuổi tín nhiệm và đá chính 12 trận Premier League đầu mùa.

Xhaka: Emery là một người kỳ lạ - Bóng Đá

 Xhaka được Emery tin tưởng.

Mới đây, Xhaka đã thực hiện bài phỏng vấn với Aargauer Zeitung, chia sẻ cảm nhận của anh về mùa giải hiện tại lẫn ông thầy mới. "Đây chắc chắn là mùa giải tốt nhất của tôi cho đến nay." Xhaka phấn khích. "Không nghi ngờ gì nữa, tôi nghĩ mình đã tiến thêm một nấc thang sự nghiệp."

"Tôi đang cảm thấy tốt nhất kể từ ngày gia nhập CLB và HLV đã có một ảnh hưởng rất lớn. Ông ấy chuẩn bị kỹ lưỡng và lên kế hoạch cho toàn đội. Chúng tôi biết chọn vị trí ra sao, cần phải làm gì cả khi có lẫn không có bóng.

Emery giống như Lucien Favre [HLV của Xhaka thời ở Gladbach], là một người kỳ quái sẽ bắt mọi người làm đi làm lại 10 lần, cho đến khi tất cả hiểu. 

Tôi chưa bao giờ liên hệ với Emery đến tận sau World Cup. Khi trở lại tập luyện, điều đầu tiên ông áy nói với tôi là: "Xhaka, cậu sẽ là 1 trong 5 thủ lĩnh của tôi."

Phụng Sồ | 06:00 18/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục