Xếp hạng top 8 World Cup, tuyển Anh chỉ xếp sau 1 đội

09:03 Thứ tư 04/07/2018

TinTheThao.com.vnTam Sư đang có một giải đấu World Cup thành công trên đất Nga.

Vòng 1/8 World Cup 2018 đã kết thúc, 8 đội tuyển ưu tú nhất chính thức được xác định bao gồm Pháp, Brazil, Uruguay, Anh, Bỉ, Nga, Thụy Điển, Croatia. Ngay lập tức, trang CBS Sport đã có BXH 8 đội tuyển lọt vào tứ kết.

Anh, đội bóng đã vượt qua Colombia sau loạt đấu súng cân não cách đây vài giờ, đứng thứ 2 trên BXH. So với top 16, đoàn quân HLV Gareth Southgate đã tăng 1 bậc.

Xếp trên tuyển Anh không đội bóng nào khác ngoài các vũ công Samba. Neymar cùng đồng đội đã vượt qua Mexio với tỉ số 2-0 một cách thuyết phục và đang được xem là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Đội bóng còn lại của Nam Mỹ, Uruguay xếp thứ 3.

Xếp hạng top 8 World Cup, tuyển Anh chỉ xếp sau 1 đội - Bóng Đá

 Brazil là đội bóng được CBS Sport đánh giá cao nhất sau vòng 16 đội.

Với màn trình diễn tệ hại trước Nhật Bản, dù đi tiếp, tuyển Bỉ vẫn tụt 3 bậc trên BXH rơi xuống vị trí thứ tư. Trước đó, sau thành tích giành 9 điểm tuyệt đối và ghi nhiều bàn thắng nhất vòng bảng, Bỉ là đội đứng đầu BXH top 16.

Trong khi đó, tuyển Pháp mặc dù đánh bại đối thủ mạnh Argentina nhưng việc để thủng lưới 3 bàn khiến họ chỉ xếp thứ 5. Ba vị trí cuối cùng trong BXH lần lượt thuộc về Croatia, Nga, Thụy Điển.

Dựa trên BXH của CBS Sport, 4 đội sẽ ghi tên vào vòng bán kết là Brazil, Anh, Uruguay và Croatia. Thế nhưng, trên thực tế, điều đó không chắc có thể xảy ra bởi World Cup năm nay tiềm ẩn quá nhiều bất ngờ.

BXH cụ thể

1 - Brazil
2 - Anh
3 - Uruguay
4 - Bỉ
5 - Pháp
6 - Croatia
7 - Nga
8 - Thụy Điển

Thành Đạt | 08:10 04/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục