Xem xong phim tài liệu, thần đồng Liverpool nhận xét về Neymar

15:47 Thứ tư 23/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh của Liverpool, Harvey Elliott đã ca ngợi Neymar của Paris Saint-Germain là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá.

 

Những bàn thắng của Neymar trước Monaco

Cầu thủ 18 tuổi cho biết ngôi sao người Brazil là một trong những thần tượng của anh. Elliott đã tìm hiểu nhiều hơn về cầu thủ 30 tuổi kể từ khi xem bộ phim tài liệu Neymar: The Perfect Chaos.

Khi được hỏi trên kênh Youtube của UMM liệu Neymar có phải là thần tượng của anh không, Elliott nói: "Điều đó rất đúng, vâng. Tôi đã xem phim tài liệu của anh ấy gần đây để xem lai lịch của anh ấy, và anh ấy đã đi đến đâu hôm nay, rất truyền cảm hứng."

Neymar tệ chưa từng thấy, PSG coi như vứt xó 222 triệu - Bóng Đá

 Neymar từng được kỳ vọng sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

"Cá nhân tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và là một trong những người giỏi nhất từng chơi bóng."

Là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của Liverpool, Elliott thường xuyên được HLV Jurgen Klopp khen ngợi. Sao trẻ nói về Klopp: "Ông ấy như một người cha. Bạn có thể thấy điều đó, cách ông ấy đối xử với các cầu thủ, nhân viên và cách ông ấy tương tác với người hâm mộ."

"Tôi có thể nói rằng ông ấy là người đàn ông tốt nhất có thể cho công việc HLV và là người tốt nhất có thể để học hỏi. Tôi đã cố gắng mang lại sự tích cực cho đội và đặc biệt là cho ông  ấy. Điều đó giúp tôi có thêm động lực."

Thanh Vũ | 14:49 23/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục