Xây chắc tương lai, Liverpool lên kế hoạch trói chân Klopp

08:35 Thứ năm 07/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Hợp đồng của Juergen Klopp với Liverpool đến năm 2018 mới hết hạn. Tuy nhiên, BLĐ đội bóng này đang gấp rút gia hạn với ông nhằm đảm bảo sự ổn định lâu dài của Liverpool.

Klopp đang nhận được sự tin tưởng từ phía BLĐ Liverpool. Ảnh: Internet.

Klopp gia nhập đội chủ sân Anfield vào tháng 10/2015 và chỉ trong vỏn vẹn 9 tháng làm việc, cựu HLV Dortmund để lại rất nhiều dấu ấn tích cực. Chính ông là người đưa Liverpool vào 2 trận chung kết quan trọng (Capital One Cup và Europa League), đồng thời xây dựng một lối chơi vô cùng khoa học và bùng nổ cho The Kop.

Tập đoàn sở hữu Liverpool, Fenway Sports Group nhận thấy được tầm quan trọng của Klopp và ngay lập tức, họ đã có những động thái đầu tiên nhằm trói chân HLV người Đức ở lại làm việc lâu dài tại Liverpool.

Dự kiến, mức lương mới của Klopp sau khi gia hạn vào khoảng 7 triệu bảng/năm. Số tiền khổng lồ này giúp ông trở thành một trong những HLV được trả lương cao nhất giải ngoại hạng, sánh vai cùng Pep Guardiola, Jose Mourinho hay Arsene Wenger.

Ngoài ra, triết lý mua người của Klopp cũng khiến FSG rất vừa lòng. HLV người Đức từng tuyên bố: "Tôi không phải là người hay mơ mộng. Tôi không cần ronaldo hay Messi trong đội hình."

Trước thềm mùa giải mới, Liverpool đã đón về một vài tân binh đáng chú ý như trung vệ Joel Matip, thủ môn Loris Karius hay "bom tấn" Sadio Mane.

Phúc Vũ | 08:15 07/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục