Xavi úp mở, Arsenal mừng thầm

12:00 Chủ nhật 13/08/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano dẫn lời của HLV Xavi Hernandez về tương lai của tiền đạo Ansu Fati, người đang được Arsenal theo đuổi.

 

Arsenal đang hoạt động rất tích cực trong kỳ chuyển nhượng hè này khi đã mang về 3 tân binh đắt giá, bao gồm Kai Havertz, Jurrien Timber và Declan Rice. Ngoài ra, họ cũng sắp công bố chữ ký của thủ thành David Raya để mang đến sự cạnh tranh cho Aaron Ramsdale. 

Bên cạnh đó, Pháo thủ cũng đang hướng đến những sự bổ sung nhân sự cho hàng công, khi HLV Mikel Arteta vẫn chưa có một phương án chất lượng để dự phòng cho Bukayo Saka. Được biết, Arsenal đã dành sự quan tâm đến Ansu Fati, tài năng trẻ bị thất sủng tại Barcelona ở mùa giải vừa rồi.

Xavi úp mở, Arsenal mừng thầm - Bóng Đá

Xavi úp mở về tương lai của Ansu Fati. 

Chia sẻ được ký giả Fabrizio Romano dẫn lời liên quan đến tương lai của Ansu Fati, HLV Xavi Hernandez bên phía Barcelona bày tỏ: "Tôi rất vui với sự góp mặt của Ansu Fati trong đội hình. Cậu ấy là di sản của CLB ở cả thì hiện tại và tương lai. 

Tuy nhiên, chúng tôi vẫn có quyền quyết định cho đến ngày 31/8 (thời điểm khép lại kỳ chuyển nhượng hè). Lúc này, tôi không thể nói trước điều gì khi thị trường vẫn còn đang mở cửa".

Phi Yến | 11:02 13/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục