Xavi: "Tôi chẳng còn gì để nói về phát biểu của Gundogan"

05:58 Chủ nhật 05/11/2023 | 11

TinTheThao.com.vnHLV Xavi Hernandez đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thắng Real Sociedad, được trích dẫn bởi Barca Universal.

HLV Xavi Hernandez thừa nhận, Barcelona đã giành chiến thắng không thực sự xứng đáng trước Real Sociedad, đồng thời khẳng định mình không còn gì để nói thêm về những phát biểu cho thấy sự thất vọng của Ilkay Gundogan.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Chúng tôi đã không có cường độ trong hiệp một, tôi rất thất vọng. Đây không phải là con đường phía trước. Tôi cảm thấy hoàn toàn trái ngược với tuần trước. Khi ấy, chúng tôi đã chơi tốt, còn hôm nay thì không."

"Trong giờ nghỉ, tôi đã hỏi các cầu thủ xem họ có mệt không. Họ không thi đấu đúng cường độ, và điều đó hoàn toàn không thể chấp nhận được."

Xavi đã có kế hoạch quật ngã Real Madrid - Bóng Đá

 Xavi không hài lòng với các học trò. 

"Có vẻ như El Clasico đã ảnh hưởng đến đội bóng nhiều hơn tôi nghĩ. 25 phút đầu tiên của trận đấu này là hoàn toàn không thể chấp nhận được."

"Tôi chẳng còn gì để nói về phát biểu của Gundogan, đừng hỏi tôi về điều đó nữa. Tất cả cầu thủ đều thiếu cường độ, chúng tôi không xứng đáng giành chiến thắng và chúng tôi thừa nhận điều đó."

"Chúng tôi nhận thấy Real Sociedad bắt đầu tỏ ra mệt mỏi trong 10 phút cuối, đó là lúc trận đấu mở ra cho chúng tôi." 

Huỳnh Phong | 05:28 05/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục