Xavi thực sự lo ngại ‘thế lực mới’ Atletico Madrid

21:36 Chủ nhật 30/03/2014

(BongDa.com.vn) – Tiền vệ kì cựu Xavi Hernandez của Barcelona vừa cùng với đàn em tuyển Tây Ban Nha là Koke (đang thi đấu cho Atletico) làm một video clip phỏng vấn trước màn chạm trán giữa hai đội bóng tại tứ kết Champions League sắp tới.

Xavi cho biết anh không thích thú lắm việc chạm trán đoàn quân của Simeone. Một phần vì Barcelona không thích gặp các đội bóng cùng đến từ Tây Ban Nha tại cúp châu Âu, một phần khác là vì Atletico thực sự đã mạnh lên rất nhiều trong mùa giải này.

Tiền vệ vừa bước sang tuổi 34 nói: “Tôi không muốn đối đầu một đội bóng tại Tây Ban Nha, tôi thà gặp các đội mạnh tại châu Âu còn hơn, vì Atletico biết rõ về chúng tôi”.

Xavi khen ngợi Koke và cho biết khá ngại khi gặp Atletico

“Họ (Atletico) là một đối thủ khó nhằn, họ sẽ hạn chế tối đa các cơ hội của bạn. Atletico phòng ngự rất tốt và hoản hảo trong tấn công. Họ có nhưng cầu thủ đẳng cấp thế giới như Koke, Costa và Arda và có thể quyết định trận đấu trong một khoảnh khắc xuất thần”.

Xavi còn nhấn mạnh thêm: “Nếu Atletico duy trì phong độ và sức mạnh thì đội bóng này có thể đánh bại bất cứ đội thủ nào tại châu Âu”.

Về đàn em Koke, nhạc trưởng của Barca cũng dành những lời khen ngợi cho đồng nghiệp trẻ: “Koke là một cầu thủ đáng kinh ngạc. Cậu ấy có tài năng và thể lực dồi dào của tuổi trẻ. Koke có một tương lai rạng rỡ và sẽ là chủ chốt cho tuyển Tây Ban Nha trong những năm tới. Tôi đánh giá như vậy thì chúng tôi cùng thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm và tôi nghĩ cấu ấy đã thể hiện rất tuyệt vời”.

Trong khi đó, Koke bẽn lẽn cho biết Atletico đã sẵn sàng cho trận đấu lớn: “Không phải ngày nào bạn cũng được thi đấu một trận tứ kết Champions League. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết mình trước một đối thủ mạnh và có vô số kinh nghiệm tại đấu trường này”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục