Xavi lập kỷ lục không mong muốn ở C1

17:52 Thứ năm 14/12/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Xavi đã lập một kỷ lục không mong muốn sau khi Barcelona bị Antwerp đánh bại 3-2 ở Champions League.

Đội bóng xứ Catalan đã góp mặt vòng 16 đội và vẫn đi tiếp với tư cách là đội nhất bảng, nhưng đây vẫn là một thất bại đáng xấu hổ đối với Xavi và các học trò của ông.

Kết quả này cũng đồng nghĩa với việc Xavi là người phải nhận nhiều thất bại nhất tại Champions League cho Barcelona trong thời gian ngắn nhất. Xavi hiện có 6 trận thua sau 14 trận, tỷ lệ tệ thua cao hơn hẳn Luis Enrique (6 trong 33) và Pep Guardiola (6 trong 52 trận).

Gerard Pique backs Xavi Hernandez - Bóng Đá

 Barca đang có phong độ kém.

Barcelona đã lọt vào vòng 16 đội nhưng có những lo ngại về việc họ có thể đi được bao xa sau một kết quả và màn trình diễn đáng thất vọng khác.

Antwerp đã không giành được một điểm nào trong bảng này trước trận đấu cuối nhưng đã ghi 3 bàn vào lưới Barcelona. Kết quả này tiếp nối sau thất bại trước Girona vào cuối tuần trước và có nghĩa là áp lực đang bắt đầu đè nặng lên Xavi.

Họ hiện đang đứng thứ tư ở La Liga và kém Girona đến 7 điểm, tới đây sẽ có trận đấu phải thắng trước Valencia trên sân khách.

Thanh Vũ | 12:42 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục