Xavi ký hợp đồng đến hết sự nghiệp ở Barca

23:30 Thứ hai 28/01/2013

Tiền vệ người xứ Catalan đã theo bước những đồng đội Carles Puyol và Lionel Messi đặt bút ký vào một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2016, gần như chắc chắn sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo la Blaugrana.

Bản hợp đồng kể trên đã "thai nghén" từ hồi tháng Mười Hai, tuy nhiên đến nay tiền vệ tài hoa này mới đặt bút ký. Anh vừa bước qua tuổi 33 thứ 6 vừa qua, và bản hợp đồng này sẽ kéo dài đến năm anh 36 tuổi, lưa tuổi "xế chiều" của sự nghiệp.

Xavi đã ký hợp đồng mới với Barca - Ảnh: Internet

Xavi ký bản hợp đồng mới này dưới sự chứng kiến của chủ tịch Barca Sandro Rosell, phó chủ tịch Josep Maria Bartomeu và giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta.

Về phần Carles Puyol, bản hợp đồng mới của anh sẽ kết thúc vào năm 2016, trong khi đối với Messi thì con số đó là 2018.

La Blaugrana đang chuẩn bị đối mặt với Real Madrid trong trận Siêu Kinh Điển thứ Tư sắp tới, và Xavi đã tỏ thái độ thận trọng trước những gì los Blancos có thể làm được.

"Không thể đoán trước kết quả của những trận đấu kiểu đó. Dù chúng tôi đang có phong độ tốt, nhưng chuyện gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá, và đặc biệt là đối với Real Madrid," anh trả lời tờ Thời báo Ấn Độ.

"Họ sẽ mất một số trụ cột, nhưng dù sao thì họ cũng là Real Madrid và họ sẽ chiến đấu hết mình, tôi chắc chắn như thế. Dù cho tình thế hiện tại của họ có ra sao đi nữa, họ cũng là một đối thủ cực kỳ nguy hiểm."

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục