Xavi: 'không thể định giá được cầu thủ chuyển nhượng tự do'

21:42 Thứ ba 24/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football Espana, huấn luyện viên của Barcelona đã không tiếc lời khen ngợi cho tân binh mới gia nhập Barcelona mùa hè năm nay.

Barcelona đã không chi số tiền lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng họ đã mang về những món hời. Và theo Xavi Hernandez, một trong những bản hợp đồng của họ không thể được định giá đầy đủ.

Thật khó để định giá Ilkay Gundogan sau khi anh đến từ Manchester City theo dạng tự do khi hết hạn hợp đồng. Nhận thấy cậu học trò đã hòa nhập với cuộc sống ở Catalonia chỉ trong thời gian ngắn, Xavi giải thích rằng ông rất vui mừng với cầu thủ người Đức.

Cậu ấy đang có khởi đầu mùa giải rất tốt. Cách cậu ấy thích nghi hay khả năng lãnh đạo, nó đều mang lại cho chúng tôi sự điềm tĩnh, sự an tâm cho các đồng đội. Tất cả những quả bóng đi qua cậu ấy, chúng đều hiệu quả. Cậu ấy là một cầu thủ vô giá. Ilkay mang lại sự yên tâm cũng như nhịp độ hợp lý. Cậu ấy là nền tảng cho lối chơi của chúng tôi,” Football Espana dẫn lời nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

 - Bóng Đá

 Xavi rất yên tâm khi có Gundogan ở vị trí trung tuyến.

Gundogan không nhất thiết phải đặt dấu ấn của mình vào một vị trí xác định, nhưng đó là vì Xavi đã sử dụng anh ở rất nhiều vai trò. Anh đá như một tiền vệ trụ, một tiền vệ trung tâm và đôi khi là một cầu thủ chạy cánh không chính thống. Gundogan đã được yêu cầu làm một số công việc khác nhau khi Blaugrana đang vướng vào cơn bão chấn thương.

Đăng Nguyễn | 21:12 24/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục