Xavi: “Joan Laporta là chủ tịch tốt nhất mà tôi biết”

16:33 Thứ ba 16/03/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Barcelona đã dành những lời có cánh cho vị tân chủ tịch CLB.

Như đã biết, Joan Laporta đã tái đắc cử vị trí chủ tịch. Vị chính khách 58 tuổi hoàn toàn áp đảo trong cuộc bầu cử khi nhận đến 30.184 phiếu bầu, chiếm tỷ lệ 54,28%. Trong khi đó Victor Font chỉ nhận được 16.679 phiếu bầu (29,99%), và Toni Freixa là 4,769 phiếu (8,58%).

Xavi từng là “quân bài tẩy” của Victor Font. Vị doanh nhân này công bố ý định đưa Xavi trở lại Camp Nou với vai trò HLV. Nhưng cuối cùng Font không thể chiến thắng. Mặc dù vậy “El Maestro” vẫn được kỳ vọng sẽ trở thành thuyền trưởng của Barcelona dưới nhiệm kỳ của Joan Laporta.

Xavi confirms he is in regular contact with 'good friend' Joan Laporta  - Bóng Đá

 Xavi và Laporta có mối quan hệ tốt.

Trong thành công mà Laporta đem lại từ 2003-2010, Xavi chính là hạt nhân giúp Blaugrana gặt hái nhiều danh hiệu quý giá. Nói về vị tân chủ tịch, huyền thoại người Tây Ban Nha cho biết: “Laporta là một người bạn tốt. Tôi biết anh ấy rất rõ.

Ông ấy là vị chủ tịch tốt nhất mà tôi biết. Barca sẽ trở lại về thành tích lẫn kinh tế. Có những vấn đề cần giải quyết nhưng ông ấy có thể làm được rất cả. Tôi cầu cho Laporta khỏe mạnh. Tôi được tiếp xúc với ông ấy và tôi rất hạnh phúc.”

Vào tháng trước, Laporta cũng thừa nhận mối quan hệ với Xavi: “Chúng tôi gọi điện cho nhau thường xuyên. Trong dự án của mình, dù là ngắn, trung hay dài hạn, Xavi có thể huấn luyện Barcelona vì anh ấy muốn.”

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Barca tại các vòng 16 đội Champions League:

 
Endo | 15:35 16/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục