Xavi được tạo điều kiện mua sắm vào TTCN mùa đông

22:16 Thứ năm 16/12/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona của Xavi Hernandez nhiều khả năng được tạo điều kiện đón tân binh ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Barcelona hiện không có một số cầu thủ thi đấu cho đội chính vì chấn thương. Trong khi đó, Sergio Aguero đã tuyên bố giải nghệ vào thứ Tư, dẫn đến việc hàng công Blaugrana thiếu nhân sự trầm trọng.

Barcelona sẽ cần thanh lý đội hình trước khi nghĩ đến việc mua thêm người vào tháng Giêng do CLB đang gặp vấn đề tài chính. Song, nguồn tin từ Cadena Ser vừa tiết lộ một thông tin quan trọng. Theo đó, Xavi đã được chủ tịch Joan Laporta hứa về việc đón 2 tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Joan Laporta 'promises Xavi two new signings in January' - Bóng Đá

 Xavi có thể đón 2 tân binh vào mùa đông. 

Nguồn tin khẳng định rằng Ferran Torres thuộc biên chế Man City là mục tiêu hàng đầu của gã khổng lồ xứ Catalan. Ngoài ra, một trung phong có thể đến Nou Camp vào tháng tới nhiều khả năng là  Edinson Cavani hoặc Anthony Martial. Bộ đôi Man Utd đều được Barca tiếp cận trong khoảng thời gian vừa qua.

Động thái bổ sung tiền đạo của Barca là điều dễ hiểu. Memphis Depay hay Ansu Fati cần thêm người chia lửa nơi tuyến đầu. Hàng công thi đấu kém cỏi trở thành nguyên nhân khiến Barca chơi tệ hại vào mùa giải này.

Cuối tuần này, Barca cần giành chiến thắng ở La Liga để tích lũy thêm điểm số nhằm cải thiện vị trí trên BXH. Barca đang kém Real tận 18 đuổi, một thành tích cách biệt khiến đội bóng từ bỏ danh hiệu La Liga.

Video Xavi trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 21:18 16/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục