Xavi: "Đó là một sai lầm lớn"

05:31 Thứ tư 08/11/2023

TinTheThao.com.vnQua Mundo Deportivo, HLV Xavi Hernandez tỏ rõ sự thất vọng sau trận thua 0-1 của Barcelona trước Shakhtar Donetsk.

Làm khách của Shakhtar Donetsk, Barcelona đã có màn trình diễn dưới sức. Họ chỉ nhỉnh hơn ở quyền kiểm soát bóng chứ không thể tạo ra được nhiều cơ hội. Trong khi đó, Donetsk chơi bóng đầy khó chịu, tạo ra không ít cơ hội và xứng đáng giành chiến thắng nhờ pha lập công duy nhất của Danylo Sikan cuối hiệp 1.

Xavi reacts following Shakhtar Donetsk 1-0 Barcelona: “One of the worst games” - Bóng Đá

 Xavi thất vọng với trận thua.

Sau trận đấu, Xavi cho biết qua Mundo Deportivo: "Champions League đòi hỏi trình độ cao nhất và hôm nay, chúng tôi không được như vậy. Chúng tôi sẽ phải tức giận vì điều này.

Barcelona đã chơi một trận đấu không tốt. Trong hiệp hai, chúng tôi đã cố gắng, rất dũng cảm, nhưng mọi chuyện lại không diễn ra như dự định. Đó là kết quả thật đáng tiếc vì hôm nay, chúng tôi muốn giành quyền vào vòng tiếp theo. Đó là một bước thụt lùi.

Bảng đấu này sẽ trở nên nguy hiểm? Tôi không lo lắng về trận đấu với Porto sắp tới, vì chúng tôi vẫn dựa vào chính mình để vượt qua vòng loại. Hiện tại, điều quan trọng nhất là hồi phục cho trận đấu với Alaves.

Hôm nay chúng tôi không thể thất bại, nhưng chúng tôi đã thất bại. Đó là một sai lầm lớn."

Minh Tuấn | 04:32 08/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục