Xavi đã có kế hoạch quật ngã Real Madrid

17:52 Thứ năm 26/10/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu với tờ Diario AS, HLV Xavi Hernandez đã hé lộ kế hoạch của Barcelona cho trận đấu với Real Madrid.

Thứ Bảy này, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách của Barcelona trong trận El Clasico đầu tiên của mùa giải. Los Blancos đang đứng đầu BXH La Liga, tuy nhiên, một chiến thắng là đủ để gã khổng lồ xứ Catalan vượt mặt đại kình địch của mình.

Xavi đã có kế hoạch quật ngã Real Madrid - Bóng Đá

 Xavi sẵn sàng cho trận chiến với Real Madrid.

Xavi hé lộ về kế hoạch của Barcelona: "Chúng tôi sẽ tìm cách thống trị trận đấu bằng cách kiểm soát bóng. Vào thứ Bảy, điều cần thiết là không để mất bóng và bạn phải chọn vị trí tốt, nếu không, Madrid có thể hủy diệt bạn."

Với Jude Bellingham, Rodrygo Goes và Vinicius Junior, sức tấn công của Kền kền trắng khiến Xavi phải lo ngại nhiều. Nhưng đội bóng của Carlo Ancelotti cũng có thể kiểm soát bóng tốt với Toni Kroos, Aurelien Tchouameni, Eduardo Camavinga, Luka Modric và Fede Valverde trong đội hình.

Cuộc chạm trán vào thứ Bảy sẽ là lần thứ 255 hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha đối đầu nhau. Real Madrid đã có 103 trận thắng so với 100 của Barcelona. Tính riêng ở La Liga, 2 đội đã đối đầu nhau 186 lần, trong đó, Real giành 77 trận thắng so với 74 của Barcelona.

Minh Tuấn | 16:54 26/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục