"Xavi của nước Anh" vui mừng với ngày trở lại

19:30 Chủ nhật 28/10/2012

Chỉ vừa trở lại sau 524 ngày phải ngồi ngoài vì chấn thương, Jack Wilshere vẫn cho thấy tài năng đặc biệt của mình với màn trình diễn ấn tượng góp phần giúp Pháo thủ đánh bại QPR 1-0 tại Emirates.

Mặc dù chỉ xuất hiện trên sân khoảng 65 phút nhưng Wilshere thực sự đã mang lại sự khác biệt rõ rệt cho đội chủ nhà. Không sai khi nói cầu thủ  20 tuổi này là Xavi của xứ Sương mù bởi anh cầm bóng rất chắc chắn, tự tin, điều phối bóng hợp lý giúp Arsenal hoàn toàn làm chủ trận đấu.


"Tôi đã phải trải qua quãng thời gian dài để trở lại và hi vọng tôi có thể tiếp tục được thi đấu," Wilshere nói trên Sky Sports.

"70 phút sân thật tuyệt vời, nhất là khi được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà. Các CĐV của Arsenal luôn ủng hộ tôi, tôi không biết nói gì hơn ngoài việc cảm ơn họ và hi vọng họ tiếp tục ủng hộ tôi trong tương lai."

Wilshere nói thêm: "HLV đã nói với tôi về những khó khăn tôi phải đối mặt sau 60 phút. Thật sự lúc đó tôi đã cảm thấy mệt mỏi. Rất may là Theo Walcott đã vào sân và tạo nên sự khác biệt."

"QPR là đội bóng tốt, họ hơi thiếu may mắn khi đang đứng cuối bảng xếp hạng. QPR đã có một trận đấu tốt, đăc biệt là hàng tiền vệ, họ chỉ thiếu may mắn mới không có điểm khi rời Emirates."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục