Xavi có phát kiến mới với Cancelo

20:07 Thứ sáu 03/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Mundo Deportivo, Xavi Hernandez nhiều khả năng sử dụng ngôi sao người Bồ Đào Nha ở vai trò mới.

Joao Cancelo là một trong những tân binh gây ấn tượng nhất La Liga mùa này. Ngôi sao người Bồ Đào Nha cập bến Barcelona theo dạng cho mượn từ Man City. Cancelo nhanh chóng hòa nhập, thích nghi với môi trường mới.

Lối chơi đa năng, linh hoạt nơi cầu thủ 29 tuổi giúp Xavi Hernandez có thêm nhiều lựa chọn nhân sự, chiến thuật khi chạm trán với các đối thủ khác nhau. Về cơ bản, Cancelo có thể chơi tốt ở các vị trí hậu vệ cánh, tiền vệ lệch phải lẫn tiền đạo lệch phải....

Man City loanee power rankings - Bóng Đá

Cancelo có lối chơi đa năng. 

Theo báo cáo từ Mundo Deportivo, Xavi nhiều khả năng trao vai trò mới cho Cancelo ở quãng thời gian sắp tới: hậu vệ trái. Thời điểm hiện tại, sức sát thương ở hành lang trái Barcelona phụ thuộc nhiều vào phong độ, màn trình diễn của Alejandro Balde.

Sau sự ra đi của những Jordi Alba, Ansu Fati và Ousmane Dembele; Barcelona bị suy giảm sức mạnh ở biên trái. Cancelo trở thành phương án đáng cân nhắc trong bối cảnh hiện tại. 

Với sự trở lại của bộ đôi Jules Kounde và Ronald Araujo; Xavi có khả năng điều chỉnh, kéo Cancelo thi đấu ở hành lang cánh trái.

Anh Nguyễn | 19:08 03/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục