Xavi: "Có nhiều điểm tiêu cực"

13:39 Thứ năm 05/10/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Fichajes, HLV Xavi Hernandez đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thắng Porto.

HLV Xavi Hernandez thừa nhận, Barcelona thực sự đã không có một trận đấu quá xuất sắc trong cuộc đối đầu Porto rạng sáng nay, nhưng quan trọng là các cầu thủ đã nỗ lực hết mình và giành trọn 3 điểm.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Chúng tôi đã chơi không sắc bén trong hiệp hai. Dù chưa có trận đấu hay nhất của mình, nhưng quan trọng là chúng tôi đã giành được 3 điểm. Đội đã chơi không tốt, nhưng chúng tôi sẽ tiến bộ hơn."

Barcelona boss Xavi names Man Utd star as toughest opponent -

Xavi không hoàn toàn hài lòng với màn thể hiện của Barca.

"Có nhiều điểm tiêu cực nhưng cũng có những điều tích cực. Toàn đội đã có những nỗ lực phi thường, và đó là điều cần phải được chú trọng."

"Chúng tôi sẽ nỗ lực cải thiện thêm tính kiên nhẫn, có được sự bình tĩnh. Để giành chiến thắng trên sân khách ở đấu trường châu Âu không phải là điều dễ dàng."

"Các cầu thủ rất hài lòng với màn thể hiện vừa qua, nhưng đây là câu lạc bộ khắc nghiệt nhất trên thế giới. Bạn thắng 1-0 và bạn vẫn cảm thấy còn thiếu sót. Điều này không xảy ra ở bất kỳ câu lạc bộ nào khác."

Huỳnh Phong | 12:41 05/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục