Xavi chốt khả năng Messi trở lại Barca

08:39 Thứ năm 23/02/2023

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Barcelona sẵn sàng chào đón người bạn thân trong trường hợp anh muốn quay về Camp Nou thi đấu.

 

Sau khi quyết định rời khỏi Barcelona để gia nhập Paris Saint-Germain vào mùa hè 2021, Lionel Messi vẫn chưa đạt được thành tích nào đáng kể ở cấp độ câu lạc bộ.

Với việc PSG vừa mới nhận thất bại 0-1 trước Bayern Munich tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, ngày càng xuất hiện nhiều hơn những tin đồn cho rằng ngôi sao 35 tuổi muốn tìm kiếm bến đỗ mới.

 - Bóng Đá

 Barca muốn tái hợp Messi.

Messi hiện chỉ còn hợp đồng với CLB nước Pháp đến cuối mùa giải. Do đó, nếu quá trình đàm phán gia hạn thất bại, điều này đồng nghĩa nhà ĐKVĐ World Cup sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Barca đang tích cực liên hệ người đại diện của Messi để tìm cách thuyết phục anh trở lại Camp Nou. Dù trước đó giữa đôi bên đã có một số hiềm khích nhưng họ vẫn sẵn sàng ngồi lại vì lợi ích chung.

Về phía HLV Xavi, trong cuộc họp báo mới đây ông khẳng định Messi sẽ luôn có chỗ đứng trong đội hình của CLB.

"Tôi đã nói rằng đây là nhà của Messi và cánh cửa đang mở. Chúng tôi thường xuyên liên lạc. Việc Messi có trở lại đây hay không phụ thuộc vào việc cậu ấy muốn gì. Cầu thủ bóng đá giỏi nhất trong lịch sử sẽ luôn phù hợp.”

Trường Sơn | 07:41 23/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục