Xavi chào thua Javi Martinez ngay trong trận

13:36 Thứ ba 30/04/2013

Trả lời phỏng vấn tờ Bild, tiền vệ Martinez tiết lộ, Xavi đã "xin thua" anh ngay trên sân, khi hai người đối mặt với nhau trong trận bán kết lượt đi Champions League.

Trả lời phỏng vấn tờ Bild, tiền vệ của Bayern Munich, Javi Martinez tiết lộ, tiền vệ của Barca, Xavi đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với bản thân anh và Bayern Munich sau trận thua tâm phục khẩu phục.

Khi còn đá cho Bilbao, Martinez từng đối đầu Xavi

"Xavi nói với tôi rằng Bayern thực sự là một đội bóng tuyệt vời", Martinez thổ lộ. "Và anh ấy cũng nói với tôi: "Cậu đá rất tuyệt đấy anh bạn. Thực sự tôi cảm thấy rất rất khó khăn để chiến thắng được cậu".

"Xavi và tôi đã có đôi lời cạnh khóe nhau trên sân, nhất là sau các tình huống căng thẳng. Nhưng khi trận đấu kết thúc, chúng tôi trở thành bạn bình thường".

"Tất cả đều biết anh ấy chuyền bóng rất tốt. Trong trận đấu, chúng tôi đã áp sát anh ấy và khiến anh ấy khó chịu. Thế là chúng tôi giành chiến thắng".

Cũng trong buổi phỏng vấn này Martinez khẳng định cảm thấy hài lòng với cuộc sống ở Đức, và chưa nghĩ đến ý định về Tây Ban Nha: "Jupp Heynckes nói tiếng Tây Ban Nha cũng rất tuyệt", Martinez nói. "Cho nên tôi không cảm thấy nhớ nhà khi ở đây".

Martinez là cầu thủ người xứ Basque, được Bayern mua về từ Bilbao với giá 40 triệu euro vào Hè năm ngoái, sau khi Bayern chiến thắng chính Barca trong màn đấu giá. Anh là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Bundesliga.
Phương Thanh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục