Xavi bác tin đồn đánh giá thấp Del Bosque

08:53 Chủ nhật 30/06/2013

Tiền vệ của Barcelona đã xuất hiện, lên tiếng bác bỏ tin đồn, rằng anh đánh giá thấp năng lực của Del Bosque và chỉ định những cầu thủ anh cho rằng nên có tên trong đội hình xuất phát của Tây Ban Nha tại Confed Cup.

HLV Del Bosque đã có những sự thay đổi về đội hình tại Confederations Cup đang diễn ra ở Brazil. Có tin đồn cho rằng Xavi không hài lòng với sự thử nghiệm của ông thầy và đánh giá thấp quan điểm chiến thuật của nhà cầm quân 62 tuổi. Trợ lý HLV Toni Grande còn tiết lộ rằng, Xavi đòi hỏi được thi đấu với người này người kia chứ không muốn tuân theo sự sắp xếp của BHL.

Xavi (trái) khẳng định không có chuyện anh xây dựng "quyền lực đen" ở TBN

Tuy nhiên, tiền vệ của Barcelona hoàn toàn bác bỏ thông tin trên. “Tôi không dám mơ đến việc yêu cầu HLV tôi sẽ chơi với ai. Tôi chưa bao giờ làm vậy, chưa bao giờ miễn là khi tôi còn sống. Mọi người đều có tiếng nói ở đây và không ai trên ai cả. Chúng tôi chia sẻ với mục đích cao nhất là sự tốt đẹp cho đội bóng nhưng không phải về việc ai chơi ai không. Chưa từng”, Xavi nhấn mạnh trên kênh truyền hình Cuatro của Tây Ban Nha.

Hiện tại, La Roja đang tập trung cho trận đấu cuối cùng tại Confed Cup với Brazil. Dù đối thủ rất mạnh và Tây Ban Nha lại có ít thời gian nghỉ ngơi sau trận đấu kéo dài 120 phút và kết thúc trên chấm phạt đền với Italia, nhưng hầu hết các cầu thủ đều rất tự tin.

“Brazil là một đội bóng lớn với nhiều cầu thủ giỏi, và đã thể hiện được sức mạnh ở giải đấu này. Nhưng chúng tôi là một đội bóng tốt có khả năng đạt những thành công, dù đối thủ là ai. Đây là trận cầu cuối cùng và chúng tôi sẽ nỗ lực 100%. Một thách thức lớn”, Iniesta chia sẻ trên Cadena Cope.

Fabregas cũng tin vào chiến thắng của La Roja. Dẫu vậy, anh có đôi chút lo ngại khi Brazil được thi đấu trên sân nhà với sự ủng hộ của hàng nghìn CĐV: “Tại mỗi SVĐ mà chúng tôi chơi, đám đông đều muốn chúng tôi thua”.

Tiền vệ của Barca cũng dành lời khen ngợi cho tân binh của đội bóng: “Neymar là cầu thủ tài năng, khó đoán, quyết đoán, có những đường chuyền ấn tượng và có thể đọc được trận đấu. Tôi thích cậu ấy”.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục