Xấu chơi với Gabriel, Haaland có bị phạt?

19:33 Thứ hai 23/09/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo Erling Haaland đã ném bóng vào đầu Gabriel Magalhaes sau khi Man City có bàn gỡ 2-2. Tuy nhiên, tờ Telegraph cho rằng tiền đạo này sẽ thoát án phạt.

Vụ việc xảy ra chỉ vài giây sau khi John Stones ghi bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 90+7. Trong cơn phấn khích, Erling Haaland đã ném bóng vào đầu trung vệ Gabriel Magalhaes của Arsenal. Hành động xấu chơi của Haaland không qua được mắt các đạo diễn hình. Tuy nhiên, trọng tài chính Michael Oliver không phát hiện ra.

Haaland sẽ không bị phạt vì hành vi ném bóng vào đầu Gabriel.

Theo nhà báo Jack Gaughan của The Telegraph, nếu không bị các trọng tài phát hiện, Haaland sẽ thoát tội mà không bị phạt. Cựu trọng tài Premier League, Mark Halsey cũng khẳng định rằng Haaland "rất may mắn" khi không bị trọng tài hoặc VAR phát hiện cú ném bóng đó.

Halsey nói với The Sun: "Bạn có thể lập luận rằng đó là hành vi bạo lực, vì nó giống như cậu ta đang ném một vật vào đầu ai đó".

"Vì vậy, cậu ta cần hiểu rằng mình may mắn khi Michael Oliver không nhìn thấy điều đó và VAR cũng không phát hiện ra. Nó có thể được xem là hành vi bạo lực", Halsey nói thêm.

Haaland là người đã chơi khá nỗ lực trước Arsenal. Chính tiền đạo Na Uy đã mở tỷ số ngay phút thứ 9 cho Man City. Tuy nhiên, Arsenal đã chơi quật cường và dẫn ngược 2-1 trong hiệp một.

Ngoạ Long | 19:33 23/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục