Xác thực vụ Inter chiêu mộ Bernd Leno

21:54 Thứ tư 29/09/2021

TinTheThao.com.vnInter Milan đang có những động thái tìm kiếm người thay thế công thần Samir Handanovic vào thời điểm này.

Handanovic là một biểu tượng trong màu áo Inter Milan. Khả năng bắt penalty, phản xạ xuất sắc là điểm mạnh của Handanovic. Ở tuổi 37, thủ thành người Slovenia vẫn đang là chốt chặn vững chắc trong khung gỗ.

Mùa giải trước anh có 14 trận giữ sạch lưới tại Serie A, góp công lớn giúp Nerazzurri đoạt chức vô địch. Handanovic vẫn còn sung sức nhưng vì vấn đề tuổi tác nên Inter phải lên kế hoạch thay thế. Do đó, nhà ĐKVĐ Serie A được đồn đoán quan tâm đến nhiều người gác đền.

Mới đây, Fabrizio Romano đã cập nhật quá trình mua thủ thành mới của Inter. Cụ thể, trái với các thông tin đại diện Italia muốn chiêu mộ Bernd Leno của Arsenal, Romano xác nhận đây là điều không đúng. Thủ thành tại Emirates thậm chí chưa bao giờ lọt vào danh sách tuyển chọn.

Inter gạch tên sao Arsenal, nhắm thủ môn tài năng châu Âu - Bóng Đá

 Inter muốn chiêu mộ Onana.

Thay vào đó, Inter muốn sự phục vụ của Andre Onana thuộc biên chế Ajax. Ngay từ tháng 7, Inter đã sớm quan tâm đến thủ thành này. Ngoài ra, các nguồn tin gần đây tiết lộ, Onana hiện ở rất gần Inter. Anh nhiều khả năng đến Inter theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2022.

Onana vẫn còn rất trẻ và đã chứng minh đẳng cấp tại Ajax. Việc không mất phí chiêu mộ càng giúp anh trở thành món hàng hot, thu hút sự chú ý từ Inter.

Video những pha cứu thua của Onana tại Ajax:

 
Lữ Phong | 21:24 29/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục