Xác nhận! West Ham làm rõ tương lai Paqueta

15:42 Thứ sáu 05/07/2024

TinTheThao.com.vnQua trang cá nhân, Fabrizio Romano cho biết West Ham không hề có ý định cho Flamengo mượn Lucas Paqueta.

Thời gian gần đây, bỗng rộ lên thông tin cho biết Flamengo đã tiếp cận West Ham trong nỗ lực mượn Lucas Paqueta. Paqueta thật sự tài năng và quan trọng với đội chủ sân vận động Olympic. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil đang đối mặt với nguy cơ bị treo giò khi dính vào cáo buộc vi phạm quy tắc cá cược.

West Ham sẽ không cho mượn Paqueta.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết: "West Ham làm rõ rằng họ không có kế hoạch cho mượn Lucas Paqueta bất chấp sự tiếp cận trực tiếp của Flamengo.

Flamengo sẽ cố gắng thực hiện lại thỏa thuận trong những tuần tới, nhưng cách duy nhất để họ có được Paqueta là mua đứt."

Paqueta là một tiền vệ toàn diện. Cầu thủ 26 tuổi đã ghi 4 bàn thắng và cung cấp 6 đường kiến tạo sau 28 trận mùa vừa qua. Theo đó, tuyển thủ Brazil đã được Man City nhắm mua. Tuy nhiên, với án phạt đang treo lơ lửng, đội bóng của Pep Guardiola phải rút lui. Đó cũng là cơ hội để Flamengo nhập cuộc. Việc trở lại quê nhà có thể hấp dẫn với Paqueta, bởi ở đó, anh sẽ tránh được áp lực từ giới truyền thông Anh.

Minh Tuấn | 15:42 05/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục