Xác nhận vụ Kane, Osimhen - Man Utd

21:58 Thứ hai 01/05/2023 | 3

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano lên tiếng về mục tiêu số một của Man Utd hè này.

 

Ưu tiên hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới của Manchester United là mang về một số 9 chất lượng. Đích thân HLV Erik ten Hag xác nhận thông tin này.

Thật vậy, Anthony Martial phải ngồi ngoài phần lớn thời gian của mùa giải vì chấn thương, trong khi Wout Weghorst gây thất vọng.

Weghorst chỉ được hỏi mượn đến hết mùa giải nên giải pháp mang về một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sẽ là cần thiết với Manchester United.

Romano reveals Man Utd signing Kane or Osimhen will depend on the budget and new owners - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Manchester United sớm đưa Victor Osimhen và Harry Kane vào danh sách rút gọn. The Telegraph khẳng định, HLV Erik ten Hag theo dõi bộ đôi tiền đạo này từ đầu mùa.

Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay: "Bây giờ, ý tưởng của Man Utd là tìm kiếm một tiền đạo hàng đầu.

Harry Kane là một trong những lựa chọn hàng đầu mà họ có trong danh sách cùng với Victor Osimhen, nhưng một lần nữa, nó phụ thuộc vào ngân sách, số tiền Manchester United có thể chi.

Hiện tại không có cuộc đàm phán nào dành cho Kane. Điều đó phụ thuộc vào Tottenham và hiện tại vẫn chưa có gì cụ thể hay tiến triển, Victor Osimhen cũng vậy, họ vẫn đang chờ Napoli ra giá cho cầu thủ này."

Tiểu Lam | 21:00 01/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục