Xác nhận: Vincent Kompany chia tay EURO 2016

08:37 Chủ nhật 08/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đích thân trung vệ Vincent Kompany khẳng định, anh sẽ không dự EURO 2016 cùng tuyển Bỉ do chấn thương.

Kompany không dự EURO. Ảnh: Internet.

Mùa này, đóng góp của Vincent Kompany là rất hạn chế khi anh chỉ ra sân đúng 14 trận tại Premier League vì chấn thương bắp chân. Việc thiếu vắng Kompany khiến Man City gặp không ít khó khăn và sớm hụt hơi trong cuộc đua vô địch.

Kompany đã trở lại trong trận chiến với Real Madrid tại bán kết Champions League nhưng ở trận lượt về, anh chỉ trụ được 10 phút và sớm phải tập tễnh rời sân. Chính việc gắng sức ra sân dù chấn thương chưa hoàn toàn bình phục đã khiến Kompany đành lỡ hẹn với EURO 2016.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Kompany cho hay: "Tôi sẽ không dự EURO 2016. Với tôi, đây thực sự là một khoảnh khắc rất buồn. Dù vậy, tôi sẽ không từ bỏ và sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.

Tôi tin tưởng những người bạn, đồng đội của tôi sẽ thi đấu tốt tại EURO 2016. Tôi sẽ luôn ở bên cạnh họ và hy vọng rằng, họ sẽ làm được điều gì đó giúp người dân Bỉ tự hào."

Nhiều nguồn tin cho hay, HLV Pep Guardiola đang lên kế hoạch tìm người thay thế Vincent Kompany. Trung vệ người Bỉ là cầu thủ rất đẳng cấp nhưng lại thường xuyên dính những chấn thương vụn vặt làm ảnh hưởng đến thành tích của đội bóng.

Tiểu Lam | 08:37 08/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục