Xác nhận! Tuchel muốn có "mad dog" của Man Utd

17:55 Thứ ba 29/08/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng xác nhận về mối quan tâm của HLV Thomas Tuchel dành cho ngôi sao người Scotland.

 

Fabrizio Romano xác nhận, HLV Thomas Tuchel là một fan hâm mộ lớn của Scott McTominay, và Bayern Munich cũng thực sự đánh giá cao cầu thủ này. Dù vậy, họ vẫn chưa gửi đề nghị chính thức đến Manchester United. 

Về Ryan Gravenberch, Romano cho biết thương vụ này có thể được thực hiện trong những ngày chuyển nhượng cuối cùng. Ký giả người Ý tiết lộ:

"Đúng thế, Thomas Tuchel là một fan hâm mộ lớn của cầu thủ này, tôi có thể xác nhận điều đó. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Manchester United vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào từ Bayern dành cho McTominay."

Phản ứng của Tuchel khi Kahn bị sa thải - Bóng Đá

 Tuchel muốn có McTominay. 

“Tôi nghĩ, đối với Bayern, họ muốn chiêu mộ thêm một trung vệ để thay thế Benjamin Pavard và cả một tiền vệ, vì Thomas Tuchel muốn mẫu cầu thủ này. Hiện tại, họ vẫn đang thảo luận nội bộ xem ai có thể là lựa chọn tốt nhất, nhưng chắc chắn, McTominay là cầu thủ mà họ thực sự đánh giá cao.”

"Cũng hãy để mắt đến thương vụ Ryan Gravenberch, với Manchester United và Liverpool."

“Cầu thủ này vẫn đang chờ để biết được Bayern muốn làm gì với mình, nên Gravenberch có thể là cái tên gây bất ngờ trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng."

Huỳnh Phong | 16:57 29/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục