Xác nhận! Trung vệ 43 triệu muốn đến Man Utd

17:44 Thứ bảy 17/06/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên trang twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano khẳng định ngôi sao người Pháp sẵn sàng chuyển đến Old Trafford.

 

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Manchester United đã có liên hệ với Axel Disasi để thảo luận về một thương vụ chuyển nhượng tiềm năng trong mùa Hè. Romano khẳng định, bản thân trung vệ thuộc biên chế Monaco thực sự muốn chuyển đến chơi bóng tại Old Trafford.

Ký giả người Ý cho biết:

"Chắc chắn họ đã có liên hệ với phía Disasi. Từ những gì tôi được tiết lộ, cầu thủ này thực sự háo hức chuyển đến Manchester United."

Man Utd boost as Fabrizio Romano rules Chelsea out of race for prime Ten Hag target (Disasi) - Bóng Đá

 Disasi muốn đến Old Trafford. 

Theo nguồn tin từ GIVEMESPORT, 43 triệu bảng đang là mức phí mà Monaco yêu cầu cho trung vệ trụ cột của mình, và dự kiến Man Utd sẽ không gặp khó khăn trong việc chi trả khoản tiền này. Hiện tại, cũng có thể nói Disasi đã trở thành mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ để củng cố vị trí trung vệ, sau khi Kim Min-jae đã bước đầu đạt được thỏa thuận cá nhân với Bayern Munich.

Đáng chú ý, bên cạnh Min-jae thì Hùm xám còn được cho là có kế hoạch thâu tóm cả Pau Torres, trung vệ thuộc biên chế Villarreal và từng được Man Utd nhắm đến trong quá khứ.

Huỳnh Phong | 17:14 17/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục