Xác nhận: Tottenham chiêu mộ thành công tài năng hàng đầu Croatia

00:32 Thứ hai 11/09/2023

TinTheThao.com.vnVượt qua hàng loạt đối thủ cạnh tranh, Tottenham Hotspur đã ở rất gần tài năng trẻ đến từ Croatia.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Tottenham Hotspur sắp ký hợp đồng với trung vệ trẻ Luka Vuskovic từ đội bóng Croatia Hajduk Split.

Luka Vuskovic mới 16 tuổi nhưng đã nhận được sự săn đón từ rất nhiều ông lớn châu Âu. Spurs đã vượt qua 5 CLB hàng đầu khác để giành chiến thắng ở thương vụ này.

Xác nhận: Tottenham sắp chiêu mộ thành công tài năng hàng đầu Croatia - Bóng Đá

 Tottenham vượt qua nhiều ông lớn châu Âu để giành chiến thắng trong thương vụ Luka Vuskovic.

"Tottenham sắp ký hợp đồng với trung vệ tài năng hàng đầu người Croatia Luka Vusković!" Ký giả Romano đăng tải trên Twitter.

"Vuskovic chỉ muốn đến Spurs, bất chấp sự quan tâm từ 5 CLB hàng đầu khác. Các điều khoản cá nhân đã được đồng ý, các câu lạc bộ đang hoàn tất thủ tục giấy tờ. Here we go."

Mới 16 tuổi nhưng Luka Vuskovic đã là một trung vệ to lớn với chiều cao 1m93. Tài năng sinh năm 2007 có 11 lần ra sân cho đội một Hajduk Split, góp phần vào thành tích đứng thứ 2 ở giải VĐQG Croatia mùa trước, chỉ xếp sau nhà vô địch Dinamo Zagreb. Mùa này, Hajduk Split đang thi đấu thăng hoa với 5 chiến thắng sau 6 vòng đấu để độc chiếm ngôi đầu bảng với 4 điểm cách biệt với đội xếp thứ 2.

Theo Evening Standard, Luka Vuskovic sẽ ở lại Hajduk Split cho đến khi anh tròn 18 tuổi trước khi cập bến phía bắc London. Một loạt gã khổng lồ châu Âu đã được liên kết với việc chiêu mộ trung vệ sinh ra ở Split, trong đó có Chelsea, Manchester City, Liverpool, Chelsea và Paris Saint-Germain.

Nam Thành | 00:02 11/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục