Xác nhận Tom Cleverley rời M.U, chia tay Aston Villa

06:57 Thứ năm 04/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tin từ The People cho biết Tom Cleverley sẽ gia nhập Everton trong tuần này, kết thúc 14 năm gắn bó với Man United.

Tom Cleverley gia nhập Man United khi mới 11 tuổi. Anh từng được đánh giá rất cao, thậm chí có người còn xem Cleverley là Paul Scholes mới. Mùa 2011/12, anh hợp cùng Anderson tạo thành cặp tiền vệ trung tâm đầy ăn ý, góp công giúp M.U có được chuỗi thắng ấn tượng, đặc biệt là lần hủy diệt Arsenal với tỉ số 8-2.

Nhưng kể từ sau chấn thương do sự ác ý của Kevin Davies bên phía Bolton, Tom Cleverley bị chững lại, sa sút  và khiến NHM Quỷ đỏ phải thất vọng nhiều. Mùa 2014/15, tiền vệ người Anh bị M.U đem cho Aston Villa mượn.

Hè này, hợp đồng của Cleverley với đội chủ sân Old Trafford sẽ hết hạn. Nhưng HLV Louis van Gaal không hề muốn gia hạn với anh.

Cuối cùng, Tom Cleverley đành ngậm ngùi ra đi. Anh không trở lại Aston Villa, mà đến Everton, tái hợp với Roberto Martinez - cựu HLV Wigan, nơi Cleverley từng thi đấu rất thành công khi bị cho mượn. Nhà báo James Ducker của tờ The Times cũng đã xác nhận điều này.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục