Xác nhận: Thương vụ Aubameyang - Barca hạ màn

09:56 Thứ tư 18/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNhững ngày gần đây, chân sút người Gabon đang được đồn đoán là mục tiêu của đội chủ sân Camp Nou.

Tính đến thời điểm này, Arsenal đã có cho mình 3 tân binh chất lượng bao gồm cả một bản hợp đồng bom tấn mang tên Ben White. Song, với màn trình diễn tệ hại trước Brentford mới đây, chắc chắn HLV Mikel Arteta sẽ tiếp tục mang về Emirates những gương mặt mới để nâng cấp đội hình. 

Giới truyền thông khẳng định, mục tiêu hàng đầu của Arteta hiện tại là chiêu mộ một tiền vệ tấn công chất lượng. Bên cạnh những James Maddison hay Martin Odegaard, gần đây đội chủ sân Emirates còn bất ngờ được liên kết với Philippe Coutinho.

Tiền vệ người Brazil đã bị HLV Ronald Koeman gạch tên trong trận gặp Real Sociedad, và một số nguồn tin khẳng định đây là dấu hiệu cho sự ra đi của Coutinho. Cụ thể, Barca được cho là muốn biến ngôi sao này thành "vật tế thần" để đổi lấy Pierre-Emerick Aubameyang.

Barcelona have no interest in Pierre Aubameyang, confirmed - he’s not even a target for Barça, no swap deal with Philippe Coutinho.  - Bóng Đá

 Thực hư chuyện Barca muốn có Aubameyang? 

Tuy nhiên, mới đây thì Fabrizio Romano đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Cụ thể, ký giả người Ý khẳng định, Blaugrana hoàn toàn không để mắt đến chân sút người Gabon. Thông qua trang Twitter cá nhân, Romano xác nhận:

"Barcelona không hề quan tâm đến Aubameyang - cậu ấy thậm chí còn không phải là mục tiêu của Barca, không có thỏa thuận trao đổi nào với Philippe Coutinho."

Thực tế, dù Sergio Aguero chấn thương, nhưng Koeman vẫn còn khá nhiều lựa chọn trên hàng công, trong bối cảnh cả Martin Braithwaite, Antoine Griezmann hay Memphis Depay đều có thể đá cắm.

Aubameyang tập luyện trước trận gặp Chelsea 

 
Huỳnh Phong | 09:26 18/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục