XÁC NHẬN: Thần đồng Real Madrid sắp cập bến giải Hạng Nhất Anh

15:21 Chủ nhật 12/08/2018

TinTheThao.com.vnSao mai Martin Odegaard của Real Madrid sẽ tiếp tục được mang cho mượn ở mùa giải năm nay.

Gia nhập sân Santiago Bernabeu từ năm 2015, tuy nhiên cầu thủ người Na Uy vẫn chưa được trao nhiều cơ hội ở đội một Real Madrid. Mùa giải vừa qua, Martin Odegaard đã thi đấu trong màu áo Heerenveen tại giải VĐQG Hà Lan theo dạng cho mượn.

Tiền vệ 19 tuổi đã gây ấn tượng khi ra sân tổng cộng 26 trận trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Abe Lenstra. Cầu thủ người Na Uy cũng đã ghi được 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. Tuy nhiên, Martin Odegaard phải trở lại Real Madrid khi hết hạn cho mượn 2 năm.

Theo Mirror, cựu cầu thủ Stromsgodset sẽ tiếp tục được cho đi "du học" ở mùa giải năm nay. Điểm đến tiếp theo của Martin Odegaard rất có thể sẽ là Championship, giải Hạng Nhất Anh. Đáng chú ý trong đó có Derby County, đội bóng đang được dẫn dắt bởi Frank Lampark.

odegaard, real madrid - Bóng Đá

 Martin Odegaard sẽ tiếp tục được mang cho mượn.

Đây là quyết định không mấy bất ngờ khi Los Blancos đang sở hữu rất nhiều ngôi sao trên hàng công. Real Madrid vẫn còn đó những Marco Asensio, Isco hay thậm chí là Vinicius Junior. Điều này làm cho cơ hội chen chân vào đội một của Martin Odegaard là không nhiều.

Trong loạt trận giao hữu vừa qua, cầu thủ người Na Uy cũng đã được ra sân trong trận đấu gặp Manchester United. Theo Martin Odegaard, anh sẽ chỉ gia nhập một đội bóng cho anh cơ hội ra sân thường xuyên. 

Kha Võ | 14:35 12/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục